HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá sơn Dulux

Cùng tìm hiểu bảng giá sơn dulux bao gồm tất cả các dòng sơn Dulux với nhiều mức giá khác nhau tùy theo kích cỡ khác nhau và những tính năng tích hợp trong sơn.

Những dòng sơn chất lượng nổi tiếng của hãng là sơn Dulux Inspire, Dulux 5 In 1, Dulux Weathershield,…và một dòng sơn mới được tung ra thị trường cách đây không lâu, sơn Dulux Profesional chuyên về màu sắc phát triển cho não bộ của trẻ. Tất cả giá thành của nó đều nằm trong bảng giá sơn Dulux, bạn chỉ cần tra những mã sơn mà bạn cần trong bảng, vậy là bạn có thể biết được giá thành của sản phẩm rồi.

Tuy nhiên, giá trên bảng giá thông thường là giá cho người tiêu dùng, còn những đại lý sơn Dulux muốn lấy sơn về thương mại thì mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào số lượng mua của các đại lý cam kết chạy số cho hãng. Thông thường mức chiết khấu cho đại lý cấp 1 sẽ nhiều hơn của đại lý cấp 2 và cửa hàng sơn Dulux chính hãng.

 

Dòng sơn Dulux với nhiều ưa chuộng từ khách hàng do chất lượng cũng như màu sắc đẹp

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

Bảng giá sơn Dulux tập hợp tất cả những thông tin cơ bản của tất cả dòng sơn của hãng Dulux bao gồm màu sắc, tính năng nổi trội của sơn, kích cỡ đóng gói một cách chi tiết cho khách hàng dễ dàng hiểu và chọn dòng sơn có giá thành cũng như tính năng thích hợp cho công trình của mình. Nếu muốn mua và đặt hàng, quý khách phải gọi trực tiếp tới nhà phân phối sơn Dulux để đặt hàng và quy cách giao hàng vận chuyển ra sao. Quý khách có nhu cầu mua hàng có thể gọi ngay cho số 0971.45.46.54 hoặc gửi mail tới baogiasonbaymau@gmail.com để được tư vấn nhanh chóng cụ thể nhất.

 

Bảng giá sơn Dulux dành cho người tiêu dùng

 

Những đại lý lấy với số lượng nhiều cho dự án sẽ được hỗ trợ về giá tối ưu để có thể trúng thầu dự án này. Và trên hết những sản phẩm thuộc bảng giá khi cung cấp cho đại lý và người tiêu dùng phải là hàng thật, không sử dụng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng để mất đi hình ảnh của hãng, làm người tiêu dùng không có niềm tin vào một hãng sơn đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường sơn cao cấp.

 

Đại lý phân phối sơn Dulux

 

Sơn Bảy Màu là đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng giá rẻ với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, chúng tôi sẽ là nơi cho quý khách có thể tin tưởng và gửi gắm công trình được hoàn thành một cách hoàn mỹ mà không phải lo về giá cả.

Nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, công ty luôn có những chính sách dịch vụ hỗ trợ, tư vấn bán hàng cũng như thi công sơn nhà đúc kết được thực nghiệm từ thực tế giúp khách hàng có thể yên tâm chọn lựa dòng sơn trong bảng giá sơn dulux để thực thi căn nhà của mình phù hợp với hoàn cảnh kinh tế bởi sơn dulux có rất nhiều dòng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng, từ dòng sơn trung cho tới cao cấp.

Bảng giá sơn Dulux

SONBAYMAU.COM