HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng

Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng

Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng là sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam. Sơn Dulux màu trắng bên cạnh những đặc điểm và công dụng đặc biệt của sơn Dulux nói chung mà sản phẩm còn gây sức hút mãn liệt với người tiêu dùng ở ngay cái tên gọi của nó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng vừa sang trọng lại cũng vừa hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢM PHẨM

Dược phẩm An Thiên Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng với nhiều cải tiến và đột phá, đặc biệt hơn cả về màu sắc là xu hướng chung của hầu hết các màu sơn nghiêng về sang trọng mà giản dị, không ồn ào, phô trương. Đặc biệt, Sơn Dulux trắng còn góp phần giúp bạn giảm thiểu chi phí tiền điện từ việc làm sáng căn phòng, làm rạng rỡ ngôi nhà của gia đình bạn.

Đây là bảng màu sơn Dulux họ màu trắng trầm cho ngôi nhà thích sự sang trọng nhưng vẫn trầm tĩnh

1. Sơn Dulux trắng cũng như các sản phẩm khác của Dulux nói chung, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp, hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu tiên tiến. Chắc chắn sẽ mang lại cho không gian sống của bạn nững sản phẩm chất lượng, sang trọng và không kém phần ấm cúng.

2. Bên cạnh, sơn Dulux trắng áp dụng công nghệ giải pháp xanh vào nghiên cứu và sản xuất, có công dụng làm mát ngôi nhà của bạn, giảm nhiệt độ phòng vào mùa hè và ấm lên vào mùa lạnh. Sơn Dulux trắng luôn giữ cho không gian sống của bạn trung hòa nhất có thể. Làm giảm bớt chi phí điều hòa nhiệt độ phòng cho gia đình bạn.

3. Ngoài ra, bảng màu sơn Dulux họ màu trắng còn là màu sắc “hot trend” trong thời gian gần đây, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Cũng bởi chính tính chất trung hòa của nó, có thể dễ dàng trộn lẫn, kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau góp phần tiết kiện thời gian lựa chọn đồ trang trí phù hợp.

Còn đây là bảng màu sơn Dulux họ màu trắng thường, thế mới thấy màu trắng cũng sẽ có tới hơn 50 màu trắng khác nhau

4. Không chỉ dừng lại ở đó, Sơn Dulux trắng còn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu chung của tất cả người tiêu dùng. Công ty luôn có những chính sách ưu đãi riêng về giá dành cho tất cả khách hàng. Đặc biệt chiết khấu cao với đại lí cấp I và khách mua hàng với số lượng lớn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

ƯU ĐIỂM SƠN DULUX

Sơn Dulux trắng có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Chúng tôi cam kết chất lượng sơn luôn đồng hành cùng giá cả. bạn còn băn khoăn gì mà chần chừ nữa chứ?

Bạn cũng có thể truy cập website: sonbaymau.com để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí về bảng màu sơn Dulux họ màu trắng.

Cuối cùng, chúng tôi xin phép được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả sự quan tâm và tin dùng sản phẩm của khách hàng dành cho công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam. Hi vọng, công ty vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của tất cả khách hàng trong thời gian tới!

Bảng màu sơn Dulux họ màu trắng

SONBAYMAU.COM