HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời

Bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời

Bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời được hãng sơn Dulux đặc biệt chú trọng và quan tâm đầu tư khi sơn dulux weathershield ngoài trời là sản phẩm chủ đạo của hãng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời bao gồm tất cả những màu sắc đẹp của hãng sơn Dulux tập trung vào màu sơn pha máy, bởi màu sơn pha sẵn chỉ có khoảng 10 màu phổ biến hay nhiều người thường xuyên sử dụng nó, còn lại tất cả màu pha máy bằng phần mềm máy tính chuyên dụng sẽ cho ra màu chuẩn xác đến từng li phù hợp với tất cả ý thích cũng như ý nguyện của khách hàng mà không lo là không giống màu trên bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều bảng màu khác để so sánh màu trong bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời và màu trong những bảng màu khác có đẹp hơn không, nếu đẹp hơn mà bạn thích hơn thì bạn có thể chọn sản phẩm có trong bảng màu bạn thích.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, trước khi chọn sản phẩm khác, bạn nên xem qua sản phẩm sơn Dulux Weathershield ngoài trời có tính năng gì, để không phải vì màu bạn thích mà bạn có thể bỏ qua một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội mà chưa chắc những sản phẩm khác có thể có được.

 

sơn dulux weathershield ngoài trời

Sơn dulux weathershield ngoài trời có các tính năng hiệu quả

 

- Sơn có khả năng chống nóng cực tốt, giảm nhiệt độ đến 5 độ C thích hợp cho những mùa nắng nóng, ở trong nhà bạn không phải lo về việc bị căn nhà bị hầm, nóng nực, bực bội

- Sơn có khả năng chịu nóng thì cũng sẽ có khả năng chống được kiềm khi mùa mưa tới, làm cho nhà bạn không bị loang lỗ, mất đi cái giá trị thẩm mỹ mà từ trước căn nhà đã có.

- Đồng thời sơn Dulux Weathershield ngoài trời cũng chống thấm tốt với màng sơn bền, đẹp, không phai theo thời gian do kết cấu được cấu tạo từ những công nghệ hiện đại giúp khó bị bong tróc ra khỏi bề mặt sơn, vậy nên tuổi thọ của sơn cực cao, nếu với điều kiện mưa nắng bình thường thì ít nhất 3-5 năm sơn mới bắt đầu phai màu nhẹ.

- Khả năng chống rêu, nấm mốc bám vào hiệu quả, không cho vi khuẩn tấn công vào tường nhà mang lại mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe thành biên trong gia đình.

- Cuối cùng, trong thành phần sơn Dulux Weathershield ngoài trời cũng không chứa bất kì chất kim loại nặng như chì hay thủy ngân và nồng độ VOC trong sơn rất thấp, đảm bảo không tác động tới sức khỏe con người và môi trường tự nhiên.

Tính năng nổi bật thì như vậy, nhưng bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời cũng rất đáng khen không phải chê với tất cả gam màu hiện đại hay cổ điển đảm bảo ý thích của khách hàng không phải lăn tăn chọn màu sơn của sản phẩm khác nhưng chất lượng không được như sơn Dulux weathershield.

 

bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời

bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời

 

Đến ngay với Sơn Bảy Màu để được hỗ trợ chính xác nhất về giá cũng như tư vấn về bảng màu, thi công sơn nhà, sơn công trình. Công ty chúng tôi chuyên phân phối tất cả mặt hàng sơn Dulux chính hãng lấy từ nhà máy sơn Dulux không qua bất kì trung gian nào.

Bảng màu sơn dulux weathershield ngoài trời

SONBAYMAU.COM