HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng màu sơn jotun nội thất tô điểm cho cuộc sống

Bảng màu sơn jotun nội thất tô điểm cho cuộc sống

Bảng màu sơn jotun nội thất tô điểm cho cuộc sống, với màu săc đa dạng, đây sẽ là một trong những sáng tạo của hãng khi đưa ra dòng sơn vừa kinh tế vừa có màu sắc đẹp. Sơn nội thất Jotun còn có thêm những dòng sơn khác nhau: sơn Jotun Majestic, sơn Jotun Essence, sơn Jotun StraxMatt,...

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể nói màu sắc là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống và cảm giác của con người. Với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, thì việc chọn màu sơn nội thất sao cho phù hợp với thời tiết, phù hợp với ngôi nhà để tạo nên một không gian thoải mái từ màu sắc của sơn mà nó còn làm cho ngôi nhà của bạn đẹp sắc nét thì bảng màu sơn jotun nội thất sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tiêu biểu cho dòng sơn nội thất Jotun là bảng màu sơn Jotun Jotaplast kinh tế của hãng với màu sắc đẹp cực

Công ty dược phẩm An Thiên Vì sao bạn phải chọn bảng màu sơn jotun nội thất?

Dược phẩm An Thiên Bằng công nghệ sản xuất sơn hiện đại theo tiêu chuẩn của thế giới, hãng sơn jotun đã áp dụng công nghệ cho việc pha chế sơn tiên tiến đã tạo nên hơn 2000 màu cho các bạn lựa chọn để sơn nhà theo sở thích của mình. Vì thế sơn jotun đã nhanh chóng tạo được thương hiệu cho riêng mình và tìm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho mọi công trình cũng như cho ngôi nhà cưng của mình.

Sơn nội thất cao cấp Jotun Majestic tính năng cực hoàn hảo bảo vệ bề mặt tường trong nhà trước mọi tác động

Không chỉ có thế sơn jotun là dòng sản phẩm cao cấp, thương hiệu đến từ đất nước Nauy. Chính vì thế bảng màu sơn jotun nội thất được chia thành nhiều loại khác nhau như: Sơn nội thất Jotun Jotaplast, sơn Jotun Essence dễ lau chùi, sơn Jotun Strax Matt, sơn Jotun Majestic Optima, nội thất Jotun Majestic Royale Matt và sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo.

Sơn nội thất Jotun Strax Matt dễ lau chùi mang lại bức tường trắng sáng mà không phải sợ bất kì vết bẩn nào

Đây là các dòng sơn nội thất cao cấp jotun hầu như đều có điểm chung là sơn có khả năng chống thấm, chống nấm mốc, có độ phủ cao và che phủ vết nứt, dễ lau chùi, bền màu, sơn không chứa APEO, Phooc môn hay kim loại nặng, nhẹ mùi dễ thi công mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt là những dòng sơn có gam màu hiện đại,đẹp rực rỡ, tinh tế, màng sơn bóng, bóng mờ, mờ sang trọng và quý phái đã tạo nên những vẻ đẹp sáng tạo tùy chọn cho chủ nhà. Bên cạnh đó sơn còn đa dạng về màu sắc giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn để trang trí cho các công trình của bạn.

Cuối cùng trong dòng sản phẩm sơn Jotun nội thất là sơn Jotun Jotaplast kinh tế trong nhà

Vậy mua sơn jotun chính hãng ở đâu để có bảng màu sơn jotun nội thất đẹp và chất lượng?

Vì quyền lợi của khách hàng nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp Sơn Bảy Màu sẽ là nơi để cho bạn lựa những màu sắc yêu thích của mình sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn ngày càng tràn đầy niềm vui và sức khỏe. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà hãy thay đổi cho mình một không gian riêng với màu sắc yêu thích thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua Website: sonbaymau.com. Hoặc các bạn có thể gọi đến 0971454654 – 0931778862.

Bảng màu sơn jotun nội thất tô điểm cho cuộc sống

 

SONBAYMAU.COM