HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Báo giá ống ruột gà Comet luồn dây điện

Báo giá ống ruột gà Comet luồn dây điện

Trong các công trình tại gia hay các công trình công nghiệp ống ruột gà thường được ưu tiên sử dụng vì có những đặc tính cao, người tiêu dùng thường yêu cầu các đại lí cung cấp báo giá ống ruột gà Comet luồn dây điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc báo giá ống ruột gà Comet luồn dây điện giúp người sử dụng tính toán hợp lí số lượng ống cần dùng và so sánh giữa các đại lí với nhau để lựa chọn ra đại lí có giá cả phù hợp và chất lượng tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài giá cả ra thì vấn đề về chất lượng chiếm vai trò rất quan trọng. Ống luồn dây điện thường dùng lắp trên trần thạch cao, âm tường  hay sàn nhà, sàn bê tông  nên yêu cầu phải có trọng lượng nhẹ, độ dẻo cao dễ dàng uốn cong dễ vận chuyển cũng như dễ lắp đặt nhất là lắp trên cao.

ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN RUỘT GÀ COMETDược phẩm An Thiên Ngoài ra ống còn có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, chống cháy cao, khi xảy ra cháy nổ lửa sẽ tự động tắt mà không cháy lan sang các hệ thống hay bộ khác giảm tình trạng thiệt hại về người và của.

Có khả năng chống thấm cao, chống nước, chịu được trong môi trường ẩm, chống bị axit ăn mòn, chống mối mọt và các loại côn trùng cắn phá. Ống còn bảo vệ dây dẫn khỏi các va đập mạnh, khỏi các vật sắc nhọn.

Đặt ống ở nơi có nhiệt độ thoáng mát trong điều kiện nhiệt độ cho phép của ống, không treo móc các vật lên ống dễ làm móp hay bể  ống. Giữa các mối nối không được có kẻ hỡ vì kẽ hở dễ bị côn trùng chui vào cắn phá, trú ngụ.

Tại nơi có lắp ống không nên sử dụng máy khoang tường, máy đục bê tông  có thể làm bể ống, thủng ống gây hư hại vào dây dẫn luồn bên trong. Trước khi luồn ống hãy tính toán hợp lí số dây dẫn luồn vào ống và không luồn quá nhiều, các dây có thể bị chồng lên nhau, gây  khó khăn khicần sữa chữa hay nâng cấp hệ thống.

Trong quá trình lắp đặt người sử dụng nên dùng các dụng cụ chuyên dụng để cắt, uốn cong hay luồn ống để việc thi công dễ hơn, có thể sử dụng kèm thêm các phụ kiện để tăng tính thẫm mĩ cho công trình.

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting quý khách sẽ được cung cấp các sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ cung cấp các thiết bị điện chính hãng uy tín,  ngoài ra có mẫu mã đa dạng , phong phú và giá cả phải chăng.

đỊA CHỈ PHÂN PHỐI ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN

Địa chỉ phân phối thiết bị điện Comet

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/