HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon

Nếu bạn đang cần một thiết bị đạt chuẩn chất lượng có thể giúp tăng hiệu suất chiếu sáng của bóng đèn thì sản phẩm máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon chính là đề xuất tuyệt vời của chúng tôi dành cho bạn.

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế thông minh, tiện lợi và phù hợp cho nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm chất lượng cao này.

Bộ máng đèn huỳnh qunag PHFA854 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 60598 cùng với việc kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu vận hành chế tạo đã giúp tạo nên một dòng sản phẩm đạt hiệu quả tối đa.

2.  Với những số liệu kích thước: L=1250; W=406; H=100, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những vị trí lắp đặt cần thiết.

3.  Chân đèn và chân tắc te của máng đèn Paragon được làm từ polycarbonate chất lượng cao, dễ tháo rời để thay thế hoặc lắp đặt.

4.  Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon có tuổi thọ cao, có thể lên đến hơn 50.000 giờ sử dụng.

5.  Máng đèn vòm lục giác được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện có độ dạy 0.5mm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Nhờ sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và hiệu quả mà bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon mang lại.

2.  Chất liệu để làm nên chân đèn và chân tắc te là nhôm polycarbonate chất lượng cao, nhập khẩu từ các nước châu Âu nên chúng tôi có thể đảm bảo về chất lượng vượt trội.

3.  Kích thước máng bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon có khả năng bao phủ 8 bóng đèn. Quý khách hàng nên lựa chọn bóng 54W để tạo hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

4.  Hiệu quả tăng năng suất chiếu sáng rất cao. Đèn Paragon được thiết kế sao cho việc bảo vệ bóng đèn luôn được đảm bảo và cung cấp ánh sáng đầy đủ nhưng không để ánh sáng làm chói mắt, bảo vệ thị lực cho người sử dụng.

5.  Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon thích hợp lắp đặt ở những nơi như sảnh, khu triễn lãm, nhà hàng…

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PHFA854 Paragon sử dụng bóng đèn huỳnh quang T5 và chấn lưu điện tử. Điện áp vào ổn định cho quá trình sử dụng là 85-265V, 50-60Hz, thích hợp nhất là 220V, 50Hz. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu cho căn nhà của mình những sản phẩm máng đèn chất lượng như thế này cùng với chế độ bảo hành hấp dẫn tùy theo từng phụ kiện của sản phẩm.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ bán hàng uy tín hiện nay thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn hỗ trợ hoặc bạn có thể đến xem và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG