HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm gấu bông bằng vải đơn giản mà nhanh chóng

Cách làm gấu bông bằng vải đơn giản mà nhanh chóng

Gấu bông là một trong những sản phẩm quà tặng thịnh hành và được yêu thích nhất ở hiện nay. Gấu bông có nhiều loại như gấu bông Teddy, gấu bông Pokemon, gấu bông Hello Kitty… Mỗi sản phẩm gấu bông tùy thuộc vào từng hình dạng của chúng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông không quá đắt, tuy nhiên rất nhiều người vẫn muốn tự tay mình làm chúng để thể hiện tình cảm chân thành của bản thân. Hiểu được nhu cầu đó ở trong bài viết này, shop gấu bông giá rẻ Quà Tặng Bí Ẩn sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết làm gấu bông tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản nhất. Tham khảo bài viết này, bạn nhé.

Cách làm gấu bông bằng vải đơn giản mà nhanh chóng

Công ty dược phẩm An Thiên Trước tiên phải chuẩn bị nguyên liệu như: Vải lông, Bông, Hạt cườm, Kéo, Kim chỉ, Keo dán. Sau đó bạn tiến hành làm gấu bông qua các bước sau đây:

Dược phẩm An Thiên Bước 01: Cắt vải lông thành 2 hình tròn lớn làm mặt và 1 hình tròn nhỏ hơn làm mũi em gấu. Sau đó cắt thêm 4 hình bán nguyệt nhỏ để làm tai của Gấu bông. Kích thước to hay nhỏ là tùy vào sở thích cũng như mong muốn của bạn.

Bước 02: Từ 2 hình bán nguyệt đã cắt ở mục 1, khâu 2 hình bán nguyệt vừa cắt lại với nhau. Nhớ khâu mặt trái của vải bạn nhé và đừng quên chừa lại một lỗ hỏng nhỏ để lộn lại chúng.

Bước 03: Làm tương tự như bước 2 đối với 2 hình tròn lớn làm mặt em gấu. Chú ý nhớ đặt 2 chiếc tai vào bên trong rồi mới khâu nhé. Làm như thế bạn sẽ cố định được luôn 2 chiếc tai vào khuôn mặt em gấu.

Bước 04: Lộn mặt phải của mặt gấu ra và nhồi bông vào. Sau khi đã nhồi vừa đủ bông vào mặt gấu thì khéo léo khâu miếng hình tròn nhỏ hơn vào mặt để làm mũi. Nhớ cho thêm ít bông vào để mũi em gấu phồng lên.

Bước 05: Gắn hạt cườm nhỏ vào để làm mắt, hạt cườm to dùng dể làm mũi.

Bước 06: Cắt vải thành 2 hình tròn lớn, 2 hình chữ nhật ngắn, 2 hình chữ nhật dài và 2 hình bầu dục nhỏ. Sau đó khâu miếng vải hình chữ nhật ngắn hơn thành tay gấu, nên khâu tròn tròn ở 1 đầu . Sau đó lộn phải và nhồi bông vừa đủ.

Bước 07: Khâu miếng vải hình chữ nhật dài và hình bầu dục nhỏ lại với nhau thành chân gấu. Sau đó lộn phải và nhồi bông.

Bước 08: Khâu miếng vải hình tròn lớn lại làm thân gấu rồi lộn phải và nhồi bông.

Bước 09: Bước cuối cùng để tạo ra sản phẩm. Khâu đính phần đầu và thân gấu và 2 tay 2 chân lại với nhau là chúng ta đã có một em gấu bông xinh xắn rồi.

Ngoài cách làm gấu bông bằng vải, thì bạn cũng có thể làm gấu bông bằng tất, làm gấu bông bằng khăn hoặc làm gấu bông bằng vải lông. Tự tay làm sản phẩm gấu bông tặng cho người mình thương sẽ mang ý nghĩa rất lớn đó nha. Nếu không được kéo tay cho lắm, bạn cũng có thể liên hệ với Quà Tặng Bí Ẩn để nhanh chóng sở hữu cho mình sản phẩm gấu bông giá rẻ làm quà tặng cũng có nhiều ý nghĩa rồi.