HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Chiếu sáng ngoại thất bằng đèn Led Philips ngoài trời

Chiếu sáng ngoại thất bằng đèn Led Philips ngoài trời

Đèn Led philips là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm đèn Led, được dùng khá phổ biến trong chiếu sáng và trang trí ngoại thất.

đèn led Philips là dòng sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong trang trí, đặc biết là trang trí ngoại thất, công viên, hồ nước,…Với thiết kế có khả năng thay đổi màu sắc, dòng sản phẩm Led này đã trở thành sản phẩm được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư ưu chuộng.

den led philips

Ánh sáng rộng, đều, tiết kiệm điện năng và đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường. Việc lắp đặt đèn led Philips không chỉ tạo không gian ánh sáng lung linh mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, thực hiện chương trình tiết kiệm nguồn năng lượng điện mà Chính phủ đưa ra.

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đèn Led được bày bán ở khắp các đại lý lơn nhỏ. Ngoài phương thức mua hàng trực tiếp tại đại lý, quý khách hàng cũng có thể đặt hàng qua mạng. Với cách thức đặt mua hàng qua mạng, công ty chúng tôi bằng uy tín của mình, đảm bảo sẽ giao hàng chất lượng tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt và hỗ trợ bảo hàng khá mềm cho khách hàng.