HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Công ty vận chuyển đường biển Mainfreight

Công ty vận chuyển đường biển Mainfreight

Hiện nay Mainfreightthường xuyên cung cấp các gói dịch vụ vận chuyển đường biển trong và ngoài nước cho nhiều khách hàng, tuân thủ các nguyên tắc về thời gian và chính xác trong quá trình vận tải.

Công ty vận chuyển đường biển Mainfreight

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mainfreight cung ứng chuỗi các dịch vụ liên quan tới vận tải đường biển hàng hóa và hậu cần ở thị trường trong nước và quốc tế. Sở hữu chi nhánh ở nhiều quốc gia, cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, Mainfreight sẽ có thể cung cấp các dịch vụ mà mình đang có cho nhiều khách hàng hơn nữa, với giá cước tốt hơn nhiều nơi khác trên thị trường.

Công ty dược phẩm An Thiên Quy mô hoạt động vận chuyển của Mainfreight

Dược phẩm An Thiên Bằng kinh nghiệm và đội tàu vận tải đa dạng đang sở hữu, điều đó giúp Mainfreight tăng cường quy vận chuyển hàng hóa lên rất nhiều, khi có thể tải nhiều loại hàng hóa khác nhau:

- Tải hàng full container (FCL) và hàng lẻ (CLC)

- Vận chuyển hàng rời

- Vận chuyển các loại hàng quá khổ, có kích thước lớn.

Khởi đầu thành lập và hoạt động từ những năm 70 của thế kỷ 20 tại Brand new Zealand, Mainfreight đã sớm khẳng định được vị thế và trở nên công ty vận chuyển to tại giang sơn này. Tới 5 1984, Mainfreight đánh dấu sự mở mang quy mô hoạt động của mình lúc mở ra chi nhánh bên ngoài. Tháng 5 1989, lúc mà Mainfreight mở chi nhánh của mình tại Úc, điều ấy đã ảnh hưởng và giúp việc giao thương, tải hàng đường biển hàng hóa giữa giữa các quốc gia được hiệu quả hơn.

Đặc điểm của Mainfreight

Xây dựng cho riêng mình một quy tắc hoạt động riêng biệt, qua qua đó góp phần nào tên sự thành công và ngày càng được đông đảo khách hàng biết tới. Bằng định hướng cực kỳ rõ ràng, Mainfreight xây dựng các chính sách riêng để giúp hoạt động của đơn vị trong mai sau được hiệu quả hơn, bằng các chính sách đúng đắn được đưa ra.

Vì sao nên chọn dịch vụ vận chuyển đường biển của Mainfreight?

- Bạn hoàn toàn được chọn lựa phương thức tải hàng LCL (hàng lẻ) hoặc FCL (full Container) tương ứng cho nhu cầu của mình, với một mức phí hết sức hợp lý.

- Có mối quan hệ cộng tác lâu dài cùng các hãng tàu vận tải lớn trên thế giới, kiện hàng của bạn sẽ được vận chuyển với một tàu hàng phù hợp với lô hàng, trang bị công nghệ hiện tại.

- Kết hợp các phương thức vận tải khác nhau để hỗ trợ tốt nhất nhu cầu vận chuyển của khách hàng, đảm bảo quá trình nhận và giao hàng tận nơi, trong thời gian ngắn.

Để phát triển hơn nữa hoạt động trong tương lai và mang lại sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng, Skynet luôn có những chính sách hết sức tuyệt vời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Dù là một hàng động nhỏ, nhưng chính việc sử dụng các loại chất liệu dễ phân hủy trong hoạt động như túi giấy, hạn chế túi nhựa… của Skynet sẽ giúp việc bảo vệ môi trường sống của con người được tốt hơn.