HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Da trắng hồng chỉ sau 1 tuần tắm trắng

Da trắng hồng chỉ sau 1 tuần tắm trắng

Sở hữu một làn da trắng mịn, đẹp lên rõ rệt chỉ sau một tuần trị liệu là điều mà ai cũng mong muốn. Chỉ cần sử dụng đúng một phương pháp tắm trắng tốt, chị em hoàn toàn có thể đạt được kết quả như vậy.

 

Với công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da trắng hồng chỉ sau 1 tuần điều trị, giúp bạn tự tin tỏa sáng trước đám đông và việc lựa chọn trang phục của bạn cũng trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Với cách tắm trắng tự nhiên tại nhà như dùng một nghệ hòa với mật ong, dùng dầu dừa tắm, dùng dầu dừa hòa với nước cốt chanh bôi lên da…bạn không thể nào dưỡng da trắng hồng chỉ sau 1 tuần vì những cách làm này chỉ có thể làm trắng da từ bên ngoài, không ngăn cản được sắc tố melanin hình thành và phát triển. Cho nên, bạn phải kiên trì thực hiện lâu dài và ổn định mới có thể làm da trắng sáng nhưng hiệu quả sẽ không cao như bạn mong đợi. Nếu muốn có là da trắng hồng, bạn nên sử dụng phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả hơn. Theo chuyên gia, công nghệ làm trắng da mới nhất hiện nay là công nghệ Nano, không chỉ chỉ mọi người tắm trắng an toàn mà còn mang tới cho bạn một kết quả tắm trắng cao.

Công nghệ tắm trắng Nano sử dụng hoàn toàn tinh chất thảo dược tự nhiên như ngọc trai, tinh chất hoa hồng, sữa non, vitamin C, nấm men, phôi thai thực vật…không chứa chẩ lột tẩy da độc hại, thân thiện với mọi làn da, nên nó có thể tắm trắng cho mọi làn da. Sau khi thoa tinh chất Nano lên da, các chuyên gia sẽ sử dụng máy hồng ngoại hiện đại ủ kín hơi cho da của bạn, giúp tinh chất Nano thấm dần vào trong da, loại bỏ tế bào da chết và nuôi dưỡng tế bào da non, ngăn cản sắc tố melanin hình thành. Kết quả tắm trắng của bạn sau lần thứ nhất điều trị sẽ tới 40% hoặc cao hơn và sau vài lần điều trì tiếp theo, bạn sẽ có một làn da như ý. Vì vậy, công nghệ Nano hoàn toàn có thể giúp bạn có một làn da trắng hồng chỉ sau 1 tuần điều trị tắm trắng.

Tóm lại, với công nghệ Nano, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng cho làn da của mình để có làn da trắng hồng chỉ sau 1 tuần điều trị.

Chúc bạn sớm có được làn da đẹp.