HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn đường LED 150W Rạng đông

Đèn đường LED 150W Rạng đông

Đèn đường LED 150W Rạng đông là một một những giải pháp chiếu sáng đang rất được ưa chuộng hiện nay vì giá trị sử dụng mà nó mang lại rất cao.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì mà được nhiều khác hàng tin tưởng sử dụng như vây? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn đường LED 150W Rạng đông sử dụng kỹ thuật chíp led siêu sáng với công suất cao 150W, cho ánh sáng trung thực và toả đều trong không gian được chiếu sáng. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như tuổi thọ cao, phát sáng tốt, khả năng tiết kiệm điện cao mang đến nhiều lợi ích cho con người và xã hội.
 
Dược phẩm An Thiên THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Mã sản phẩm: Đèn đường LED 150W Rạng đông
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Dòng điện(mA)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Màu ánh sáng(K)

Cấp bảo vệ

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

150-270

150

700

50000

16500

80

5000

IP66 - IK08

725

285

100

 
 
ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
 
Tuổi thọ cao
 
So với những loại đèn truyền thống thì đèn led Rạng đông có tuổi thọ khá cao, đạt 50.000 giờ chiếu sáng, gấp khoảng 10 lần. Vì thế ,bạn không cần phải thường xuyên thay thế đèn mới và cho tới giai đoạn cuối tuổi thọ của mình, đèn led vẫn đạt tới 70% lượng sáng so với lúc đầu.
 
Tiết kiệm điện năng
 
Việc sử dụng đèn đường LED 150W Rạng đông góp phần tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí bởi sản phẩm có thể tiết kiệm tới 70% năng lượng so với các đèn truyền thống nhờ sử dụng công nghệ Led samsung hiện đại có hiệu suất ánh sáng 160lm/W. Hơn nữa, do không phải thường xuyên thay mới bóng đèn nên có khả năng cắt giảm đi lượng chất thải và bảo vệ môi trường.
 
 
Siêu bền với thời gian
 
Đèn đường LED 150W Rạng đông được làm từ hợp kim nhôm giúp đèn tản nhiệt tốt và bảo vệ đèn được lâu hơn, bề mặt đèn được bảo vệ chắc chắn bởi lớp sơn tĩnh điện. Sản phẩm có khả năng chống lại bụi bẩn, tia nước, côn trùng, va đập bên ngoài  hay tia sét 10Kv tối ưu nhờ áp dụng công nghệ bảo vệ IP66 và IK08. 
 
Đèn led được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và Quốc tế (IEC) về đèn điện, có dải điện áp rộng (150-270V) giúp ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi. Sản phẩm tương thích điện từ trường nên không gây ra hiện tượng nhiễu cho sản phẩm điện tử và không bị ảnh hưởng nhiễu của các thiết bị điện tử khác giúp đèn bền bỉ hơn.
 
Chất lượng chiếu sáng cao
 
Đèn đường LED 150W Rạng đông được áp dụng công nghệ chiếu sáng Led với loại chip led tốt nhất trên thị nên cho độ quang thông cao đạt 16500Lm cùng dải màu 5000k giúp ánh sáng phát ra đồng đều, trung thực , không gây cảm giác chói loá cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.
 
ỨNG DỤNG
 
Đèn đường LED 150W Rạng đông được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng đường phố, đường cao tốc, quốc lộ, đường nội bộ trong khu đô thị, khu công nghiệp,…
 
Nếu khách hàng quan tâm đến các sản phẩm đèn đường led công suất cao của Rạng đông như đèn đường LED 150W Rạng đông thì hãy liên hệ với HOÀNG PHÁT LIGHTING của chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và báo giá tốt nhất nhé!