HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led 6W Philips Ecobright ưu điểm vượt bậc

Đèn Led 6W Philips Ecobright ưu điểm vượt bậc

Để trở thành sản phẩm ưa chuộng của người tiêu dùng Đèn Led 6W Philips Ecobright mang nhiều đặc điểm nổi bật mang lại nhiều lợi ích khu sử dụng và phù hợp với tiện nghi trang trí của mọi không gian. Chính điều này khiến nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

Quá trình sản xuất đèn led Philips này được lựa chọn nghiêm ngặt, kĩ càng với nguồn nguyên liệu cao cấp. Philips đã chọn nhập khẩu nguyên liệu từ các nước châu Âu  để có thể đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, ổn định với môi trường sống. Chiếu sáng hoàn hảo qua không gian và thời gian.

Đèn Led 6W Philips Ecobright ưu điểm vượt bậc

So với đèn pha truyền thống thì việc sử dụng Đèn Led 6W Philips Ecobright  sẽ có độ sáng vượt trội hơn gấp nhiều lần. Bởi các thiết kế của bóng Led này được sử dụng nguồn sáng Chip Led . Vì thế cho nên ánh sáng có tỉnh ổn định và lâu dài. Bên cạnh đó thì nguồn sản phẩm này còn có nguồn ánh sáng rắn với các điốt phát sáng và công nghệ bán dẫn nên rất khó bị hư hỏng, chịu được mọi tác động từ bên ngoài.

Hơn  thế nữa thì ưu điểm của loại đèn Led philips này chính là nó có độ sáng chất lượng. Một thực tế cho thấy là người tiêu dùng rất thích thú khi  ánh sáng phát ra êm dịu dễ chịu không gây chói mắt và đảm bảo được ánh sáng ổn định trong thời gian dài hoạt động.

Vì có bộ phận chip led cao cấp giúp tản nhiệt nhanh nên sản phẩm này  không gây nên hiện tượng chập, cháy hay bất cứ hoạt động chiếu sáng kém nào ảnh hưởng đến hoạt động làm việc và sinh hoạt của con người.

Hơn thế nữa thì thiết bị chiếu sáng này có cường độ chiếu sáng cũng mạnh hơn. Vì thế cho nên có thể  cho phép đèn có khả năng chiếu xa vượt trội lên hàng trăm mét mà không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng khi bật hay góc chiếu sáng mờ dần theo diện rộng mà vẫn được dàn đều cho ánh sáng tốt nhất.

Một điều quan trọng nhất  khi nói đến lý do khiến nhiều người lựa chọn Đèn Led 6W Philips Ecobright   chính là tuổi thọ và chất lượng ánh sáng của đèn. Nó luôn đảm bảo tính ổn định và không tay đổi theo thời gian.

Đó là những lý do  khiến bạn có thể an tâm khi lựa chọn Đèn Led 6W Philips Ecobright tại Hoàng Phát Lighting chúng tôi. Không chỉ do bởi Philips là thương hiệu toàn cầu và hàng được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam và được người tiêu dùng tin dúng lựa chọn mà công ty chúng tôi còn là nhà phân phối chính hãng của Philips với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm mình chọn.