HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc

Đèn led Philips đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc

Thương hiệu đèn led Philips dường như đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư. Những sản phẩm mang thương hiệu Philips luôn là sự lựa chọn mang đến sự hài lòng vượt trội cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các dòng sản phẩm đèn led Philips ra đời có chất lượng vượt trội . Vì thế cho nên  những thiết bị  chiếu sáng này đã dần chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng, đồng thời không ngừng cải tiến về chất lượng.

Đèn led Philips đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng đèn led Philips với nhiều kiểu dáng cũng như công suất đa dạng và hệ thống màu sắc ánh sáng vô cùng phong phú. Có thể thấy lá đèn có ánh sáng đi từ sắc trắng, vàng truyền thống đến những màu rực rỡ như xanh lá, xanh dương, đỏ, cam, tím…Nó có thể mang đến sự lựa chọn phong phú cho người sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Dược phẩm An Thiên Mỗi loại đèn led Philips lại mang bên mình những điểm nổi bật và tiện ích riêng. Mỗi đặc tính riêng của đèn giúp người dùng có sự tiếp cận đa phương diện và dễ dàng chọn được loại đèn phù hợp nhất với không gian yêu cầu của mình. Những sản phẩm này giúp người dùng khẳng định được sở thích các tính gu thẫm mỹ riêng qua sản phẩm được chọn lựa.

Nhưng một diều khác biệt so với các dòng đèn truyền thống chính là dù được thiết kế với mẫu mã, chủng loại nào thì nhìn chung đèn led Philips vẫn được đánh giá là có hiệu quả sử dụng đáng nể với màu sắc nổi bật, cường độ mạnh, phạm vi chiếu sáng xa rộng.

Nhưng vẫn luôn đảm bảo được yếu tốt an toàn chất lượng chính lá ưu điể tuyệt vời mà các sản phẩm đèn led Philips  mang lại. Vì khi đèn chiếu sáng ánh sáng  rất nhẹ dịu, lan tỏa đồng đều. Hơn thế nữa thì ánh sáng mà đèn phát ra không chứa các tia gây hại nên không những bảo đảm sức khỏe ho người dùng mà còn thân thiện với môi trường, góp phần làm giảo lũng tần ozon hay hiệu ứng nhà kính.

Nhờ ứng dụng công nghệ chip led đạt chuẩn Châu Âu nên hầu hất các loại đèn led Philips đều có khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ vượt bậc, lên đến 80% so với các dạng bóng đèn thông thường mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Hoàng phát Lighting là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng cao luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.Quý khách hàng sẽ luôn thấy hài lòng với những gì mà mình có được khi liên hệ đến công ty chúng tôi.