HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 10W HPLight đổi màu lôi cuốn ánh nhìn

Đèn pha Led 10W HPLight đổi màu lôi cuốn ánh nhìn

Một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay trên thị trường là những dòng đèn led với tính năng vượt trội và hiệu quả sử dụng cao. Và để mang đến sự nổi bật cho không gian, đèn pha Led 10W HPLight đổi màu là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đèn led Philips này được thiết kế dù chỉ có công suất hoạt động 10Wnhưng độ quang thông cao từ 500 – 1000Lm . Ngoài ra thì đèn còn có  nhiều màu sắc vàng, đỏ, xanh, tím… có khả năng thay đổi liên tục. Với thiết kế này thì nó thực sự là lựa chọn rất hoàn hảo để thay thế cho các dòng đèn truyền thống.

Đèn pha Led 10W HPLight đổi màu lôi cuốn ánh nhìn

Nhờ ứng dụng chip led tiên tiến và nguồn nguyên vật liệu cao cấp  mà đèn pha Led 10W HPLight  có tuổi thọ lên đến 40.000 giờ chiếu sáng. Đây là con số rất lớn để giúp  cho người  tiêu dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Điều này mang lại hiệu quả kinh tế rất cao vì không phải thường xuyên tốn kém chi phí và thời gian  thay mới, sửa chữa…

Đèn pha Led 10W HPLight đổi màu có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế. Thân đèn với hình dáng vuông góc, rất bắt mắt . Nó có thể mang đến  cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm.

Thiết bị này được chế tạo từ chất liệu nhôm đúc và có một lớp sơn tĩnh điện cứng bên ngoài. Vì thế cho nên trong quá trình sử dụng thì đèn pha Led 10W HPLight hiếm khi xảy ra các trục trặc kĩ thuật và biến dạng do tác nhân thời tiết gây ra.

Nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này dùng cho trang trí còn có khả năng chuyển động linh hoạt, sinh động , cảm ứng nhạc, tạo chớp lai hay phiêu từng cảnh hoặc ứng dụng trong việc chuyển màu rất phù hợp cho không gian sôi động, vui vẻ.

Sản phẩm còn được thiết kế đạt an toàn chuẩn IP65. Với đặc điểm này thì nó có thể giúp đèn chống thấm nước và bụi bẩn, ngăn được các bức xạ tử ngoại, hồng ngoại, cực tím nên hạn chế các hư hỏng từ tác nhân gây hại bên ngoài. Đèn pha Led 10W HPLight đổi màu thật sự là một sản phẩm chất lượng và dần thay thế các bóng đèn trang trí thế hệ cũ mà người tiêu dùng đang tìm kiếm bấy lâu nay trên thị trường.

Hoàng Phát Lighting luôn hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đèn pha led có chất lượng vượt bật, giá cả hợp lí. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.