HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led chiếu sáng bảng hiệu

Đèn pha led chiếu sáng bảng hiệu

Đèn pha led cho ra ánh sáng chất lượng đẳng cấp hơn nhiều so với các loại đèn thông thường mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí và nâng cao hoat động chiếu sáng hiệu quả, phục vụ hết công suất cho người dùng có được không gian ánh sáng sống động nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led đang chiếm vị thế trên thị trường đèn sáng bởi các thiết bị của hãng này đều sở hữu các tính năng vô cùng hiện đại,chế độ tiết kiệm năng lượng đến bất ngờ, mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led là sản phẩm công nghệ xanh đem lại hiệu ứng ánh sáng tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ cho người sử dụng. Chip Led COB cao cấp,cường độ phát sáng cao, nguồn sáng chính xác và chùm sáng tập trung. Công nghệ chiếu sáng Led được xem là công nghệ chiếu sáng tiến tiến nhất hiện nay.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, trong quá trình chiếu sáng không phát ra nhiệt, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người. Công suất phát sáng đèn pha Led lớn, bộ nguồn được thiết kế riêng biệt. Đạt tiêu chuẩn chiếu sáng khắc nghiệt ngoài trời mà không cần phải có các thiết bị bảo vệ.

Đặc biệt, thiết bị chiếu sáng này có thể tiết kiệm 50% năng lượng chiếu sáng, giúp ch người sử dụng tiết kiệm được chi phí điện năng mỗi tháng, chi tiêu trong sinh hoạt  được thoải mái hơn.

Thiết kế bền chắc, vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, kính cường lực dày bảo vệ chắc chắn bóng đèn bên trong. Độ bền và tuổi thọ cao là yếu tố khiến người tiêu dùng chọn đèn led này thay cho các loại đèn cao áp chiếu sáng truyền thống.

Đèn pha Led đa mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đáp ứng nhu cầu sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phản ánh chân thực và tinh tế không gian chiếu sáng, những gam màu chiếu sáng ấm áp tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Sản phẩm này cũng không thải ra bất lì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, nguyên liệu làm nên sản phẩm có thể tái sử dụng nên cực kì thân thiện với môi trường. Sản phẩm tự hào được người sử dụng tin dùng. Ánh sáng phát ra luôn có sự ổn định, công nghệ bảo vệ mắt tối ưu bởi ít nháy chớp, màu sắc hài hòa và không có tia cực tử ngoại độc hại.

Dòng sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường nhờ bộ phận tản nhiệt, tránh tản nhiệt lẫn nhau, nâng cao tuổi thọ của đèn, giảm nhiệt độ đèn tỏa ra và giảm khí CO2 góp phần chống sự nóng lên của Trái Đất.

Được ứng dụng chiếu sáng phổ biến ở các khu vui chơi giải trí, nhà xưởng, khu công nghiệp, trường học, sân bóng, … do khả năng tiết kiệm điện năng cao, dễ lắp đặt và bảo dưỡng.

Đèn pha led được nhà sản xuất bảo hành 2 năm cho người tiêu dùng với nhiều chế độ hấp dẫn khác dành cho khách hàng. Thương hiệu này chẳng những uy tín, chất lượng mà còn có giá thành rất hợp lí.