HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đi làm thanh lịch với đồng hồ Omega Deville 087

Đi làm thanh lịch với đồng hồ Omega Deville 087

Sử dụng một chiếc đồng hồ dây da là một lựa chọn tốt cho các chàng trai đi làm nơi công sở hay những nơi có không khí nghiêm túc, và chiếc đồng hồ Omega Deville 087 là một gợi ý tuyệt vời cho sự lựa chọn của các chàng trai khi đi làm.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuộc về dòng sản phẩm có phong cách thiết kế cổ điển nhưng lịch lãm và sang trọng, chiếc đồng hồ đeo tay Omega Deville 087 cũng sở hữu những vẻ đẹp như thế. Nó phù hợp cho những chàng trai có phong cách lịch sự, nhẹ nhàng và đơn giản một chút.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ Omega Deville 087 sử dụng vỏ thép không gỉ sáng bóng có thiết kế đơn giản, kết hợp cùng dây da cá sấu cao cấp tối màu, tạo nên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế cho các sản phẩm này. Bên trong mặt quay số là 12 chữ số la mã cùng với kim chỉ giờ được thiết kế mỏng manh và thanh thoát.

Dược phẩm An Thiên Nền của mặt quay số đồng hồ Omega Deville 087 dạng nhám, có 3 màu sắc chính là đen, trắng hay vàng,.. đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng với những tính cách khác nhau. Bên trong mặt quay số còn có thêm 2 cửa sổ khác để hiển thị cả lịch ngày và lịch thứ, tiện lợi hơn cho người sử dụng khi làm việc.

Đồng hồ Omega Deville 087 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai lịch thiệp sử dụng cho môi trường làm việc và những môi trường có tính chất tương tự khác. Chiếc đồng hồ sang trọng và bắt mắt này sẽ giúp cho các chàng trai thêm tự tin và phong độ trong khi đi làm.