HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi

Đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi

Không chỉ là công cụ xem giờ thông thường, đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 còn là một phụ kiện thời trang. Đồng thời, sử dụng đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi cũng là một xu hướng ấn tượng hiện nay.

 

 

Với thiết kế hài hòa và có thể dễ dàng phù hợp cho đối tượng sử dụng là nam và nữ, cho nên đồng hồ đeo tay dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi luôn là lựa chọn hàng đầu cho những món quà phù hợp cho các cặp tình nhân, vợ chồng.

Đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Gucci Replica của Nhật Bản. Với dây da trơn khá trung hòa, mang phong cách nhẹ nhàng, cá tính nhưng cũng rất sang trọng với kích thước tổng thể tương ứng cho nam và nữ là 34.4 X 6 mm và 24.4 X 6mm.

Cùng với sự kết hợp của mặt kính sapphire chống trầy có khả năng trống trầy xướt và bảo vệ các tác động từ bên ngoài vào mặt số. Không chỉ vậy mặt đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi còn rất kín, có khả năng chống nước tốt, có thể rửa tay, tắm, hoặc đi ngoài mưa mà không cần bận tâm.

Như vậy, với một số đặc điểm nổi bật của đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi, bạn có thể sử dụng nó hoặc có thể sử dụng làm quà tặng cho một nửa của mình vào các dịp lễ hoặc bất cứ thời gian nào bạn thích đúng không nào? Hiện tại, cửa hàng đồng hồ đeo tay Hiếu Tín cũng đang cung cấp đồng hồ dây da Gucci 103G SL01 cặp đôi cùng rất nhiều đồng hồ đeo tay khác, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một mẫu thích hợp nhất nhé.