HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Dùng đèn led cho phòng tắm nhà bạn

Dùng đèn led cho phòng tắm nhà bạn

Không chỉ phòng ngủ, bếp mà phòng tắm cũng là một trong những không gian tạo cho bạn một tinh thần thoải mái sau khi về nhà. Sử dụng ánh sáng từ đèn led đem lại một sự tươi mới, dịu nhẹ và an toàn cho không gian phòng tắm giúp bạn có được thời gian thư giãn thoải mái.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không gian phòng tắm là không gian nhỏ, có nhiều trang bị và có nước vì thế việc bố trí không gian chiếu sáng bên trong cần chú ý những đặc điểm sau: ánh sáng nhẹ nhàng phù hợp với không gian, nơi bố trí lắp đặt phù hợp để giảm thiểu sự tác động của các vật dụng với bóng đèn, sản phẩm chiếu sáng đèn led trong phong tắm cần có tiêu chuẩn bảo vệ chống ẩm, chống nước để đảm bảo được chất lượng sử dụng và chất lượng chiếu sáng của người sử dụng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Như vậy, đèn led lắp đặt cho phòng tắm được sử dụng có thể là đèn chiếu điểm, đèn âm trần, âm tường hoặc đèn led tube để đảm bảo nhu cầu sử dụng và thời gian hoạt động chiếu sáng, đảm bảo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
 
 
Dược phẩm An Thiên Việc lắp đặt và bố trí không gian phòng tắm phù hợp sẽ tạo được cảm giác chiếu sáng phù hợp, an toàn và tiện lợi cho hệ thống đèn điện của mình. Đèn led lắp đặt khu vực phòng tắm cần có chế độ bảo hộ khẩn cấp, lắp đặt chắc chắn, trành trường hợp lắp đặt lỏng lẻo, không chắc chắn làm đèn rơi rớt không cần thiết, gây nguy hiểm khi sử dụng.
 
Các chỉ số bảo vệ cơ bản gồm IP23, IP44, IP65 là các chỉ số cơ bản khi sản xuất đèn led bảo vệ tốt cho người sử dụng trong hoạt động chiếu sáng và tiêu dùng chống các tác nhân từ bên ngoài. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của cá nhân mà bạn có thể lắp 2 cái bóng đèn led ở vị trí khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng cá nhân như: lắp để cạo râu, trang điểm, hay đơn giản chỉ để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.