HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá các loại sơn tường nổi tiếng chất lượng hiện nay

Giá các loại sơn tường nổi tiếng chất lượng hiện nay

Giá các loại sơn tường nổi tiếng chất lượng hiện nay cung cấp đến quý khách hàng, quý đại lý cũng như người tiêu dùng tất cả giá cả của những loại sơn nổi tiếng có thương hiệu chất lượng trên thị trường sơn đồng thời là những hãng sơn uy tín nhưng chưa được nhiều người biết đến.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngoài việc lựa chọn thương hiệu thì chi phí cũng là điều luôn được quan tâm nhất mỗi khi thi công công trình. Đặc biệt khi mà trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, mỗi hãng sơn là mỗi giá khác nhau. Đó là lý do vì sao có rất nhiều người thắc mắc về giá các loại sơn tường nổi tiếng chất lượng hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm về điều này thì đừng bỏ qua bài viết đưới đây của Sơn Bảy Màu nhé.

Các loại sơn chất lượng trên thị trường hiện nay có giá cả tương đối hợp lý cho khách hàng

Công ty dược phẩm An Thiên Những thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường

Dược phẩm An Thiên Một thị trường sơn rộng lớn sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, thế nhưng nó cũng gây ra không ít khó khăn bởi khách hàng sẽ không biết lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình của mình. Khi  mà sự cạnh tranh của các hãng sơn vô cùng cao.

Theo thống kê, thì hiện tại trên thị trường nước ta có khoảng hơn 100 thương hiệu sơn lớn nhỏ khác nhau. Tất cả đều giới thiệu mang lại sơn giá rẻ, chất lượng tốt cho khách hàng. Thế nhưng, có thể nói các loại sơn tường nổi bật, được khách hàng ưa chuộng đánh giá cao, uy nhất hiện nay trên thị trường là Sơn Jotun, sơn Dulux, sơn Nippon, Sơn Kova....

Tất nhiên, có một điều mà chắc hẳn ai cũng biết đó là thương hiệu, chất lượng luôn đi cùng với giá cả, giá các loại sơn tường cao cấp ở trên luôn có giá cao hơn so với những sản phẩm sơn thông thường khác. Thay vào đó, các nhà sản xuất lại thường xuyên đưa ra các mức chiết khấu cao, vì thế khách hàng cũng có thể mua được sơn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đây là bảng giá sơn Dulux cho bạn tham khảo trước khi mua hàng với giá cả cực kì phải chăng cho người tiêu dùng

Giá các loại sơn tường cao cấp hiện nay

Các loại sơn tường trên đều mang lại cho khách hàng những ưu điểm vượt trội, tất cả đều mang lại cho người tiêu dùng dòng sản phẩm có độ bền màu cao, khả năng chống thấm, chống ẩm mốc tốt, có độ bám dính cao, đặc biệt là không chứa các chất độc hại, hoàn toàn an toàn với người sử dụng.  

Một bảng giá vừa phải, cùng chất lượng đảm bảo sẽ giúp bạn có một diện mạo mới cho công trình. Hiện nay, giá các loại sơn tường nổi tiếng thông thường sẽ có giá như sau:

Sơn Jotun: Thương hiệu này thường đưa ra bảng giá dao động từ 300.000đ đến 2 triệu  cho các loại sơn nội thất và ngoại thất. Trọng lượng của 1 thùng sơn Jotun sẽ nằm trong khoảng 5 – 17lit.

Còn đây là bảng giá sơn Jotun nổi tiếng từ thương hiệu sơn Nauy cho bạn sự hài lòng tuyệt đối

Sơn Dulux: Khi tìm tới sơn Dulux, giá của dòng sản phẩm này sẽ nằm trong khoảng từ 500.000đ cho tới 1 triệu đối với những sản phẩm từ 18 lít cho tới 5 lít.

Trên đây là một số thông tin cho bạn tham khảo về giá các loại sơn tường hiện nay. Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn có một ngôi nhà như mơ ước!.

Giá các loại sơn tường nổi tiếng chất lượng hiện nay

SONBAYMAU.COM