HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu về Jotun đã hình thành và phát triển như thế nào

Giới thiệu về Jotun đã hình thành và phát triển như thế nào

Nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn chọn lựa giữa nhiều hãng sơn khác nhau bởi có quá nhiều hãng được tung ra thị trường, và nay, bài viết giới thiệu về sơn Jotun sẽ cho bạn cái nhìn rõ nhất về hãng sơn nổi tiếng này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tập đoàn sơn đa quốc gia Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu trên toàn cầu. Jotun có trụ sở chính ở Sandefjord - Na Uy với 69 công ty con và 33 nhà máy tại các nước khác nhau trên thế giới. Các sản phẩm của Jotun đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, giúp trang trí và bảo vệ cho nhiều công trình, kiến trúc khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Lịch sử và sự phát triển của Jotun

Dược phẩm An Thiên Với lịch sử hơn 90 năm phát triển, Jotun luôn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm và công nghệ sơn mới. Hiện nay, Jotun hoạt động trong 4 lĩnh vực sơn khác nhau:

- Sơn Hàng Hải

- Sơn Trang Trí

- Sơn Công Nghiệp

- Sơn Tĩnh Điện

Các sản phẩm sơn Jotun xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới từ sa mạc nóng nắng Trung Đông đến những khu vực lạnh giá ở Bắc Cực. Jotun thực sự là nhà cung cấp giải pháp sơn tổng thể cho mọi công trình. Bên cạnh chất lượng, thương hiệu thì các vấn đề về bảo vệ môi trường, giảm thiểu năng lượng cũng được Jotun khá chú trọng. Jotun thường xuyên nhắc đến vấn đề này trong các cuộc họp, hội thảo, các buổi giới thiệu về jotun với khách hàng, các biển quảng cáo …

Lịch sử phát triển sơn Jotun trải qua 1 thời kì rất dài với bao cố gắng mới được thành tựu như ngày hôm nay

Các dự án tiêu biểu

Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, Jotun được lựa chọn để sử dụng và bảo vệ cho nhiều công trình khác nhau:

- Tháp Eiffel: biểu tượng nghệ thuật của kinh đô ánh sáng Paris

- Dubai Metro: công trình nhân tạo cao nhất thế giới thời điểm hiện tại

- Canton Tower: đài truyền hình cao nhất thế giới ở Quảng Châu, Trung Quốc

- Marina Bay Sands – Singapore

Tháp Eiffel - công trình tiêu biểu cho Paris đánh dấu chất lượng vững vàng của hãng

Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm

- Sơn Jotun luôn coi trọng việc nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm, công nghệ sơn mới có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

- Mạng lưới nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Jotun được đặt tại nhiều cơ sở khác nhau: Sandefjord, Na Uy và các khu vực trọng điểm khác.

- Việc kiểm tra sản phẩm được coi là bước quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của 1 sản phẩm sơn.

- Hỗ trợ R & D: sẽ có các chuyên gia nghiên cứu hỗ trợ phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong việc sáng tạo ra cá sản phẩm chất lượng nhanh hơn.

- Lịch sử máy pha màu: Jotun là đơn vị tiên phong trong công nghệ máy pha màu với 7500 máy trên toàn thế giới

Với hơn 90 năm phát triển, Jotun đã đạt được nhiều thành công trong việc nghiên cứu và phát triển các chất phủ và sản phẩm sơn mới với chất lượng và tính năng ưu việt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, tuân thủ quy định của quốc gia, quốc tế.

Sau quá trình kiểm nghiệm, các sản phẩm sơn mới sẽ được đưa ra thị trường thông qua các hoạt động quảng bá, giới thiệu về Jotun … và cuối cùng là cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Giới thiệu về Jotun đã hình thành và phát triển như thế nào

SONBAYMAU.COM