HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kích thước ống ruột gà Comet

Kích thước ống ruột gà Comet

Ống luồn dây điện được sử dụng trong việc giữ cho dân dẫn ổn định trong quá trình truyền tải điện năng và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Việc lựa chọn ống luồn ngoài có chất lượng cao ra thì cần phải lựa chọn kích thước ống ruột gà Comet thích hợp tại công trình để đem lại hiệu quả cao nhất cũng như tăng tính thẩm mĩ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Kích thước ống ruột gà Comet thường có đường kính trong, đường kính ngoài và chiều dài, người sử dụng hãy tính toán hợp lý loại ống luồn dây điện mình cần sử dụng để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau khi xác định được kích thước ống cần sử dụng người sử dụng cần xem xét kĩ về những đặc tính của ống. Ống phải chịu được lực nén cao vì dùng để lắp âm tường hay dưới sàn nhà, có độ bền tốt chịu được các tác động của môi trường.

Ống luồn dây điện ruột gà CometDược phẩm An Thiên Ống luồn dây điện phải đủ các tiêu chí như chống nước, chống bị axit ăn mòn, ống được làm bằng chất liệu tốt bao gồm một số chất chống mối mọt, chống bị cắn phá của các loại côn trùng. Ngoài ra ống hoàn toàn cách điện, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng.

Không những vậy ống luồn dây điện còn có khả năng chống cháy cao, không cháy lan ra các hệ thống dây dẫn hay bộ phận thiết bị khác tránh gây ra cháy nổ. Còn có thể bảo vệ dây dẫn khỏi các va dập mạnh các vật sắc nhọn nên thích hợp sử dụng luồn dây điện  dưới sàn bê tông.

Ống có trọng lượng nhẹ dễ dàng đóng  gói và vận chuyển lại tit61 kiệm chi phí vận chuyen53 cho người tiêu dùng. Dễ uốn cong trên ống được thiết kế có gân, độ gợn sóng thích hợp tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công.

Để giữ cho tuổi thọ của ống được cao người sử dụng nên đặt ống ở nơi thoáng mát  có nhiệt độ phù hợp, không treo hay móc vật khác lên ống tránh cho ống không bị móp hay bể. Không nên dùng máy khoan hay máy đục tại nơi có đặt ống luồn tránh gây hư hại ống.

Giữa các mối nối không được có kẻ hỡ bị dễ bị côn trùng chui vào trú ngụ cắn phá ngoài ra hãy tính toán hợp lí số dây dẫn luồn vào ống để dễ dàng luồn thêm khi sửa chữa hay nâng cấp.

Quy tình thi công ống luồn dây điện âm tường

Quy trình thi công ống luồn dây điện âm tường

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, có uy tín và gia cả lại phải chăng. Chúng tôi rất hân hạnh được đem lại cho quý khách những sản phẩm với mẫu mã phong phú , màu sắc hiện đại có tính thẫm mĩ cao.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hoặc gọi qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/