HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Làm căng da mặt bằng châm cứu, bấm huyệt

Làm căng da mặt bằng châm cứu, bấm huyệt

Ở các nước châu Á nói chung hay ở Việt Nam nói riêng, châm cứu bấm huyệt được sử dụng khá phổ biến trong y học. Nó không những có tác dụng làm lưu thông khí huyết trên cơ thể, giảm thiểu mệt mỏi, suy nhược thần kinh mà còn là một trong những liệu pháp làm đẹp. Phương pháp này đã và đang được nhiều người sử dụng.

Làm căng da mặt bằng châm cứu, bấm huyệt

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Châm cứu bấm huyệt là một liệu pháp y học cổ truyền, dùng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp đả thông khí huyết, kích thích hệ tuần hoàn làm việc hiệu quả. Tùy vào những huyệt đạo được tác động vào mà có những tác dụng khác nhau, nó có thể giúp làm giảm những cơn đau mãn tính, giúp tăng hiệu quả trong quá trình đang điều trị thuốc tây, hay làm giảm các triệu chứng đầy bụng khó tiêu, các bệnh về béo phì. Bên cạnh đó, gần đây, nhiều người đã sử dụng châm cứu bấm huyệt là một trong những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật, cho tác dụng như mong đợi.

Công ty dược phẩm An Thiên Làm căng da mặt không cần phẫu thuật bằng châm cứu, tác động trực tiếp vào các vùng da chảy xệ, nhăn nheo, hay các vùng da có dấu hiệu lão hóa. Dưới tác động của những cây kim làm kích thích sự sản sinh collagen dưới da, từ đó cho làn da trở nên căng mịn, trắng sáng trở lại. Nếu sử dụng liệu pháp y học cổ truyền này thường xuyên sẽ cho một làn da sáng khỏe và đẹp bền vững, lâu dài.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, khi sử dụng châm cứu bấm huyệt là một trong những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật, thì chị em phụ nữ cần hết sức lưu ý. Vì trên vùng da mặt, vùng đầu có những dây thần kinh nhạy cảm, nếu châm cứu không đúng cách hay có sai sót trong quá trình sử dụng sẽ gây ra những biến chứng nguy hại, như: cơ mặt bị căng cứng, không linh hoạt, hay một số trường hợp xấu hơn bị câm điếc, mù lòa. Vì vậy, khi châm cứu để làm căng da mặt, người sử dụng cần lưu ý đến những trung tâm có uy tín, lựa chọn bác sỹ có tay nghề để được tư vấn và chăm sóc hiệu quả.