HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số cách diệt gián tận gốc

Một số cách diệt gián tận gốc

Gián, một con vật thật dơ bẩn, nó sinh sống ở những nơi bẩn thỉu như bãi rác, hố ga, phế liệu cũ nát… Và nếu nó xuất hiện trong nhà chúng ta thì thật kinh khủng, chưa nói đến dịch bệnh đi kèm theo nó, chỉ có mùi hôi thôi cũng làm ta khó chịu rồi, vậy làm thế nào để diệt trừ tận gốc loài côn trùng này?

Để diệt gián tận gốc không quá khó, nhưng bạn cần phải lựa chọn phương pháp và loại thuốc diệt gián tận gốc nào mà không gây độc hại tới gia đình chúng ta. Việc sử dụng hóa chất trong nhà là việc làm nguy hiểm có thể gây độc hại tới sức khỏe mọi người, vậy nên bạn hãy tìm hiểu những phương thuốc diệt gián tận gốc an toàn tại nhà, mà do chúng ta tự chế nhé.

Nếu chỉ sử dụng phương pháp xua đuổi gián thôi vẫn chưa đủ, gián là loài vật sống rất lâu, thuốc xịt gián cũng chỉ làm chúng gây mê khoảng mấy tiếng đồng hồ. Nếu ta tưởng chúng đã chết rồi quét đổ đi chỗ khác thì một vài giờ sau hết thời gian gây mê của thuốc gián sẽ sống lại, dẫn tới chưa có tác dụng diệt tận gốc. Cần tìm hiểu phương pháp làm gián chết ngay tức khắc, như vậy mới không còn gián tồn tại hay sinh sôi trong nhà chúng ta nữa.

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một vài phương pháp đã qua thủ nghiệm nhé. Đầu tiên là nước xà phòng, một loại nước độc dược với loài gián, chỉ cần chỗ nào có bóng dáng của gián, bạn pha một chút xà phòng với nước rồi xịt lên người chúng sẽ làm gián chết một cách nhanh chóng. Thứ 2 là bột bankingsoda, bạn trộn bột với một đĩa thức ăn có mùi thơm để dẫn dụ gián tới, khi chúng ăn vào một thời gian ngắn sẽ bị trương phềnh bụng mà chết. Thứ 3 là dùng bẫy diệt gián, chỉ cần pha một cốc nước đường có độ ngọt đậm, sau đó cho vào một cái ca hoặc bát to, để ở nơi gián thường xuất hiện, mùi ngọt của nước đường sẽ dẫn dụ gián tới ăn và xa vào bát nước, chết trong đó.

Các bạn hãy thử áp dụng ba phương pháp trên trước nhé, sẽ có hiệu quả làm cho gián chết ngay lập tức, chết từ trong tổ chết ra. Bạn sẽ không còn lỗi lo về gián nữa.