HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mùa hè mua xe đẩy em bé loại nào?

Mùa hè mua xe đẩy em bé loại nào?

Mùa hè đã đến, làm sao chọn chiếc xe đẩy em bé loại nào vừa êm ái vừa thoáng mát? Đó là câu hỏi mà nhiều mẹ quan. Vì vậy, tôi xin chia sẻ một số những xe đẩy cho trẻ chất lượng và thoáng mát, không hăm bí cho bé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một chiếcxe đẩy em bé đảm bảo chất lượng và an tòan cho bé thì phải tạo cảm giác thoải mái chi bé. Những ngày hè nắng nóng bé thường khó chịu nên nếu chiếc xe đẩy mà nệm ghế không thoáng mát thì làm cho bé dễ cáu gắt và hăm khí.

 

Mùa hè mua xe đẩy em bé loại nào?

 

1. Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy cho mẹ tài chính eo hẹp

 

Dược phẩm An Thiên Với những mẹ có nguồn tài chính eo hẹp muốn chọn chiếc xe đẩy em bé có chất lương ổn định nhưng giá thành vừa phải, phù hợp với túi thì có thể chọn một số thương hiệu xe đẩy như: xe đẩy Seebaby, xe đẩy Goodbaby, xe đẩy Gluck hoặc Coozy đều được. Đây là những dòng xe đẩy có chất lượng tốt được nhiều  mẹ tin tưởng và lựa chọn.

 

2. Xe đẩy cho mẹ có thu nhập khá

 

Với những mẹ có thu nhập khá thì có thể lựa chọn những chiếc xe đẩy cao cấp của các thương hiệu như xe đẩy Combi, xe đẩy Aprica, xe đẩy Graco. Đây là những ó dòng xe đẩy cchất lượng cao, song giá thành khá cao nhưng đổi lại nệm rất êm và thoáng khí tạo cản giác thoải mái cho bé. Để sở hữu chiếc xe đẩy cao cấp, mẹ phải bỏ ra một khoản chi phí từ 3 triệu trở lên.

 

Mùa hè mua xe đẩy em bé loại nào?

 

Trên đây là một số dòng xe đẩy thích hợp sử dụng vào mùa hè để các mẹ có thể tham khảo để từ đó lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy thoáng mát mà có mức giá vừa phải