HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn ici Dulux cao cấp Weather Shield ngoài nhà

Sơn ici Dulux cao cấp Weather Shield ngoài nhà

Sơn ici Dulux cao cấp Weather shield ngoài nhà là một trong những loại sơn được hãng Dulux tập trung nghiên cứu phát triển những tính năng hấp dẫn bảo vệ cho ngôi nhà cũng như công trình không bị vướng bận bởi những dấu hiệu của thời tiết và thời gian.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn ici Dulux cao cấp Weather shield ngoài nhà bao gồm nhiều loại của dòng sơn Dulux Weathershield như sơn lót chống kiềm Weathershield ngoài nhà, sơn chống thấm Dulux weathershield Aqua Tech- một trong những dòng sơn chống thấm được đánh giá tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Đây là sản phẩm ICI Dulux Weathershield bề mặt mờ

Công ty dược phẩm An Thiên Cụ thể bây giờ Sơn Bảy Màu sẽ tìm hiểu về sơn Dulux ici cao cấp Weathershield ngoài nhà có những tính năng gì mà lại được khách hàng ưa chuộng tới mức như vậy.

-Dược phẩm An Thiên Sơn ici Dulux cao cấp Weather shield ngoài nhà có khả năng chống thấm vượt trội với công nghệ Protect  bảo vệ màng sơn tránh tác hại của nước mưa thấm vào thành tường đặc biệt là trong nước mua có các phân tử axit sẽ kiềm hóa phân tử bazơ có trong thành phần xi măng, một trong những nguyên liệu chính làm nên vữa xây nhà, trét tường.

- Sơn chống được rêu mốc và kháng khuẩn tốt nhằm bảo vệ cho độ thẩm mỹ của căn nhà và sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi khi sức đề kháng còn yếu.

- Sơn chứa nồng độ VOC cực thấp và được nhận chứng nhận xanh từ Singapore khi các thành phần trong sơn không ảnh hưởng tới môi trường.

Sơn ici Dulux cao cấp Weather shield ngoài nhà cũng không dễ bám bụi và khó phai trong môi trường nắng nóng, tia cực tím nhiều. Đồng thời kết hợp chế độ làm mát cho ngôi nhà giảm đi tới 5 độ C để không khí gay gắt bởi cái nóng không ảnh hưởng tới người trong nhà bạn nữa.

Bảng màu sơn Dulux WeatherShield ngoài nhà đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn màu sơn phù hợp với bạn và đặc trưng của  công trình, làm cho nó nổi bật được tính cách của bản thân đồng thời cũng phải hợp với phong thủy.

Bảng màu sơn Dulux Weathershield với nhiều gam màu với nhiều phong cách khác nhau

Với những tính năng nổi bật như trên, dự rằng sơn ici dulux cao cấp weather shield ngoài nhà sẽ là một cái tên được nhiều người săn đón nhất khi đáp ứng tốt và vượt qua hơn mong đợi của khách hàng, vấn đề môi trường được áp dụng bảo vệ khi không chỉ đẹp cho căn nhà mà còn đẹp cả vạn vật xung quanh.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Sơn Dulux ngày càng đi vào lòng người, niềm tin Việt khi là thương hiệu chất lượng được săn đón trên thị trường sơn cạnh tranh gay gắt với hơn 200 hãng khác nhau.

Mua sơn Dulux chính hãng ở đâu đang là vấn đề của khách hàng khi nhiều đại lý sơn được mở ra nhưng đội quản lý thị trường đã đưa ra được con số là hơn 65% sơn bị làm giả tại thị trường Thành phố hồ chí minh, thật đáng lo ngại nếu khách hàng mua nhầm phải loại hàng giả đó.

Đây cũng chính là lý do tại sao chúng tôi hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng, công ty chúng tôi cam kết cung cấp sơn Dulux chính hãng giá rẻ tại thành phố hồ chí minh. Với chế độ bảo hành và giao hàng cực kì tiện lợi cho quý khách. Hãy tới công ty chúng tôi để hiểu rõ hơn những thắc mắc mà bạn còn chan chứa trong lòng.

Sơn ici Dulux cao cấp Weather Shield ngoài nhà

SONBAYMAU.COM