HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Sử dụng đèn led Philips để tiết kiệm điện

Sử dụng đèn led Philips để tiết kiệm điện

Ngày xưa mọi người dùng bóng đèn sợi đốt để thắp sáng. Lượng điện tiêu thụ rất nhiều. Từ khi có đèn led Philips đã tiết kiệm điện được. Mọi người dùng đèn led Philips ngày càng nhiều. Đèn led Philips dần thay thế đèn sợi đốt.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những năm 1990, điện chưa đủ với nhiều vùng quê trên đất nước ta. Nhà có cũng chỉ được vài bóng đèn sợi đốt. Mà đèn thì loe hoe, không đủ sáng. Càng ngày điện thắp sáng càng nhiều. Đèn nhà rồi đèn đường đầy đủ. Nhà nào cũng thắp nhiều bóng, nhà trên, nhà dưới, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng nào cũng có bóng đèn. Các bóng vẫn là bóng đèn sợi đốt. Lượng điện tiêu thụ rất nhiều. Giá điện cũng không phải rẻ. Dùng nhiều thì tiền điện quá đắt mà dùng ít thì không đủ sáng. Nhà giàu thì càng thắp nhiều. Nhà nghèo muốn tiết kiệm tiền điện chỉ có thể tắt bớt bóng. Có điện sướng hơn một chút, cuộc sống văn minh hơn một chút nhưng vẫn không thể được dùng điện thoải mái. Mọi người bắt đầu nghĩ cách để làm sao có thể vừa được thắp sáng vừa có thể tiết kiệm điện. Và các sản phẩm vừa cải thiện độ sáng vừa tiết kiệm điện hơn bắt đầu ra đời để phục vụ cuộc sống con người.

Công ty dược phẩm An Thiên Có rất nhiều loại bóng đèn bắt đầu được tạo ra. Và loại bóng đèn phổ biến nhất là đèn Led Philips. Từ khi có đèn led Philips đã tiết kiệm điện được. Mọi người dùng đèn led Philips ngày càng nhiều. Đèn led Philips dần thay thế đèn sợi đốt. Các đèn led Philips có độ sáng không thua kém gì đèn sợi đốt, thậm chí còn sáng hơn. Mà lượng điện tiêu thụ lại ít hơn nhiều lần. Mọi người có thể thắp sáng thoải mái mà tiền điện không phải là điều đáng lo. Đồng thời có thể tiết kiệm điện cho xã hội.

Dược phẩm An Thiên Rõ ràng là sản phẩm ra đời sau sẽ được cải tiến hơn các sản phẩm thế hệ trước. Đèn led Philips đã có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ lớn cho từng gia đình và xã hội. Đèn led Philips đã góp phần cải thiện cuộc sống, giúp cuộc sống phát triển tốt đẹp hơn. Mọi người hãy dùng đèn led Philips thay thế đèn sợi đốt để tiết kiệm điện mỗi ngày.