HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thú nhồi bông dễ thương Minion

Thú nhồi bông dễ thương Minion

Phiên bản thú nhồi bông hiện đang rất được nhiều người yêu thích từ người già cho tới trẻ em, trong đó phiên bản của những chú minion được quan tâm và gây sự chú ý nhiều nhất. Những chú thú nhồi bông này có đặc điểm cũng như ưu điểm gì mà khiến nhiều người để mắt đến như thế ? Để giải thích cho câu hỏi trên thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các chú minion này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Minions là các nhân vật vô cùng dễ thương và nhí nhảnh trong Despicable Me (Kẻ trộm mặt trăng). Khi vừa mới ra mắt thì những chú minions này đã chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi người bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và tính cách hậu đậu nhưng vô cùng hài hước. Nắm bắt được xu hướng đấy, các nhà sản xuất thú nhồi bông liền ngay lập túc tung ra thị trường các phiên bản thú nhồi bông của các nhân vật hoạt hình này. Vào thời điểm vừa ra mắt đấy, các sản phẩm này liền thu hút một lượng lớn khách hàng với một lượng mua khủng khiếp và cho đến tận bây giờ nó vẫn là một trong số các mặt hàng được yêu thích nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Khác với các chú gấu bông Teddy, những chú minions thường có kích thước trung hoặc nhỏ (điểm đặc trưng của các nhân vật này) chứ không mang hình dáng cao to khổng lồ cao đến 2 – 3m. Tuy không có kích thước quá khổng lồ nhưng những sản phẩm này cũng có nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiệu dùng như làm móc khóa, để trang trí bàn làm việc hay để ôm khi ngủ ……. Thông thường những phiên bản gấu bông này có hình dáng giống như bản gốc có màu vàng, mặc quần áo jean màu xanh vô cùng dễ thương như các nhân vật Mel, Kevin, Dave, Bob, Stuart,…. Tuy nhiên đôi khi để tạo nên sự mới mẻ thì các nhà sản xuất cũng phá cách tạo ra các hình dáng khác như gối minions hình chữ U hay tạo ra các phiên bản màu tím (Minion khi hóa thành ác nhân sẽ có màu tím).

Dược phẩm An Thiên Về giá cả thì những sản phẩm này cũng giống như những chú gấu bông khác, giá của nó cao thấp tùy thuộc vào kích thước cũng như chất lượng.

Với màu sắc bên ngoài tươi sáng, biểu cảm ngộ nghĩnh, vô cùng đáng yêu cộng với sức lan tỏa từ các bộ phim nên các phiên bản minions này được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và muốn sở hữu. Không chỉ các bạn nhỏ mà có rất nhiều người lớn, đặc biệt các bạn gái cũng mê tít các chú minions này vì vẻ dễ thương khó cưỡng lại của chúng. Vì vậy hiện nay đây cũng là một trong các lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi muốn mua quà tặng cho bạn gái nhân các ngày lễ kỷ niệm. Những cô gái là fan của các nhân vật này sẽ vô cùng thích thú khi được nhận món quà như thế này, đặc biệt là bạn trai của họ.

Những phiên bản minions này đã tão nên một cơn sốt cũng như một làn gió mới cho thị trường gấu bông vốn đã bảo hòa, từ đó tạo cho khách hàng có then rất nhiều sự lựa chọn. Nếu như bạn đã chán những kiểu gấu bông truyền thống thì những phiên bản thú nhồi bông Minions này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn lựa chọn cho mình hay để tặng cho người thân yêu. Hãy tìm đến ngay các shop gấu bông đẹp để lựa chọn các bạn nhé.