HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Storm và độ an toàn của nó với vật nuôi

Thuốc diệt chuột Storm và độ an toàn của nó với vật nuôi

Ngoài sức khỏe con người thì sự ảnh hưởng của các loại thuốc diệt chuột đến vật nuôi là điều mà người sử dụng quan tâm. Storm cũng không ngoại lệ.

Thuốc diệt chuột Storm và độ an toàn của nó với vật nuôi

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Storm là một trong những sản phẩm thuốc diệt chuột nổi tiếng của Đức được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột Storm được sản xuất theo công nghệ hóa sinh tiên tiến nhất hiện nay. Đây là sản phẩm dạng bã viên được sử dụng dùng đễ dẩn dụ chuột tìm đến ăn. Storm là sản phẩm mà sau khi chuột ăn vào sẽ đông máu và chết sau đó trong thời gian từ 3 đến 6 ngày. Sau khi chuột ăn vào không có hiện tượng gì nên sẽ không khiến chúng nghi ngờ và mang đền tổ của mình, điều này giúp diệt chuột tận gốc tốt.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm Storm được sử dụng trực tiếp mà không cần phải trộn vào thức ăn làm mồi nhử. Đây là sản phẩm được sản xuất chính bản thân nó đã là mồi nhữ với chất dẫn dụ chứa trong thuốc. Khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm chỉ việc đặt nó ngay trước cửa hang chuột, nơi chuột thường xuyên đi qua. Đây là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hóa sinh nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người.

Thuốc diệt chuột strom có tác dụng lên vật nuôi không?     

Thuốc diệt chuột Storm có hình như viên kẹo, màu xanh và không mùi. Tuy nhiên, với loài chuột thì viên kẹo này sẽ có một mùi hương dẫn dụ và thu hút loại chuột. Có thể nói là người sản xuất loại thuốc diệt chuột Storm này đã tìm ra một mùi hương mà chỉ có loài chuột ngửi được và có khả năng hấp dẫn được chúng. Chính nhờ điều này mà khi sử dung thuốc diệt chuột Storm bạn có thể yên tâm những con chuột sẽ tự động mò tới ăn dù bạn chỉ rải khơi khỏi ở bất kì vị trí nào.

Quay lại vấn đề chính, vì thuốc diệt chuột Storm không có mùi dẫn dụ với ai khác ngoài chuột nên hầu hết vật nuôi điều không để ý tới viên thuốc này nếu không nằm trong tầm mắt của chúng. Tuy nhiên, nếu bạn rải thuốc không cần thận hoặc khu vực bạn rải khiến cho vật nuôi nhìn thấy và ăn phải thì chắc chắn thuốc cũng có tác dụng lên chúng.

Tuy nhiên thuốc chỉ thật sự mang đến hiệu quả khi nằm trong cơ thể của con chuột với thể trạng nhỏ, dù cho chó mèo có ăn phải thì thuốc cũng không phát huy được tác dụng của thuốc như trên chuột. Vì thế nếu chẳng may vật nuôi ăn phải thì chúng ta chỉ cần mang chúng đến thú ý để được xử lý, không cần phải lo lắng quá nhiều vì thuốc Storm không thể làm nguy hiểm cho vật nuôi.

Dù sao đi nữa thì để đảm bảo an toàn chúng ta vẫn nên thận trọng trong quá trình sử dụng thuốc diệt chuột nếu nhà có vật nuôi thì chúng ta cần thận trọng hơn. Nên tách vật nuôi ra khỏi không gian rãi thuốc để tránh việc chúng tò mò sẽ ăn phải, nhất là với chó thường thích đùa vui cùng những gì là lạ trong tầm mắt.