HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng mã màu sơn Jotun

Bảng mã màu sơn Jotun tổng hợp với nhiều màu sắc nổi bật giúp người tiêu dùng có được những sắc màu ưng ý mà không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc chọn lựa mà chỉ cần đến ngay Sơn Bảy Màu để được tư vấn một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất bảng mã màu sơn Jotun nhé.

Sơn nhà đẹp với bảng mã màu sơn Jotun

Bạn đang rất lo lắng vì không biết lựa chọn màu sơn như thế nào cho công trình vừa mới xây xong của gia đình mình?. Bạn đang tìm hiểu và xem màu sơn nhà đẹp nhất để lựa chọn một màu sắc phù hợp?. Hãy cùng Sơn Bảy Màu tham khảo về bảng mã màu sơn Jotun đẹp nhất hiện nay nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn và trở nên hoa mắt để lựa chọn màu sơn vì có quá nhiều màu sắc trong bảng màu, trong đó có nhiều màu tương đồng chỉ khác nhau một chút khiến cho bạn rất khó để phân biệt chúng. Chính vì thế, bạn cần có một số kinh nghiệm, cách chọn giới hạn để tìm ra được màu sơn ưng ý và phù hợp một cách dễ dàng.

Đầu tiên là bạn phải lựa chọn nhà sao cho phù hợp với phong thủy của gia đình. Bạn nên tìm hiểu về tuổi mệnh, hướng nhà. Việc chọn màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp cho gia đình gặp nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc. Màu sắc hợp mệnh theo phong thủy giúp cho mọi công việc sau này trở nên thuận buồm xuôi giỏ, luôn suôn sẻ. Vì thế, bạn cần phải biết được mệnh gia chủ phù hợp với màu nào, khắc với màu nào dựa theo bảng mã màu sơn jotun.

Dựa trên ngũ hành thì mệnh của một người sẽ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và tồn tại theo quy luật tư nhiên trong đó có tương sinh và tương khắc. Với những người mang mệnh Kim họ phù hợp với màu trắng, màu vàng nhẹ, ánh kim. Những màu này sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình gia chủ. Với những người mệnh Mộc thì nên ưu tiên màu xanh lá cây. Mệnh Thủy là màu xanh nước biển, màu xanh đe. Màu đỏ, cam, hồng, tím đậm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho người có mệnh Hỏa. Còn nếu gia chủ là người mệnh thổ thì màu nâu, màu vàng đất luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đây là lựa chọn phù hợp cho những người thuộc mệnh Kim , phù trợ trong việc làm và cuộc sống

Ngoài việc lựa chọn theo phong thủy thì bạn còn nên lựa chọn những màu theo phong cách và sở thích cá nhân của mình. Nếu bạn thích màu vàng thì dadaay là màu cho sự may mắn, phồn thịnh, nếu bạn chọn màu ánh kim thì nên ưu tiên những màu nhẹ để giúp cho bức tường trở nên hài hòa, không quá lòe loẹt.

Màu xanh trong bảng mã màu sơn jotun bao gồm xanh lam, xanh lá, và những sắc xanh tổng hợp đều mang lại cho bạn những cảm giác khác nhau. Màu xanh là một trong những gam màu lạnh mang lại sự nhẹ nhàng, tươi mát, mang không gian thiên nhiên tới với cuộc sống của bạn.

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast tượng trưng cho những mã màu cụ thể đẹp mắt nhất

Trên đây là một số gợi ý của Sơn Bảy Màu giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một màu sơn ưng ý mà không phải tốn quá nhiều công sức. Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn có một công trình hoàn hảo nhất.

Bảng mã màu sơn Jotun

SONBAYMAU.COM

.