HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông

Đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông

Đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông là sản phẩm hot trên thị trường được sản xuất bởi công ty Rạng Đông. Với những ưu điểm vượt trội cùng với thiết kế mang tính thẫm mỹ cao, khó có đối thủ nào có thể qua mặt được trong phân khúc giá dưới 250.000 đồng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chắc hẳn rằng đèn đã trở nên quá quen thuộc và là thiết bị điện không thể thiếu cho bất cứ không gian nào bạn muốn sinh sống làm việc hoặc vui chơi. Vì thế, các công ty thiết bị chiếu sáng ngày càng cho ra đời nhiều bóng đèn với ưu điểm vượt trội để cạnh tranh nhau trên thị trường. Vậy nên không khó để sở hữu được một bóng đèn, tuy nhiên tùy vào những mục đích khác nhau sẽ đưa ra được những lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất. Vậy hãy cùng nhau tham khảo đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông xem nó phù hợp với không gian nào nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên hân đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp, cộng với việc sử dụng chụp tán quang cho ánh sáng phân bố đều, rộng tuy nhiên lại không làm chói mắt người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

2.  Sản phẩm được thiết kế với tiêu chí chất lượng, giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng cộng thêm gọn, nhẹ, dễ di chuyển, lắp đặt, tháo rời.

3.  Sử dụng chip Led của Samsung, đèn led Rạng Đông cho ra nguồn ánh sáng cực tốt, tiết kiệm điện năng đến 80%, tiết kiệm một khoản khá lớn chi phí tiền điện hằng tháng của gia đình bạn.

4.  Đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông có tuổi thọ lên đến 15.000 giờ, đủ cho một trải nghiệm tuyệt vời với một loại đèn mới, sản phẩm dễ dàng thay thế cho các bóng đèn compact, đèn sợi đốt được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Đèn led Panel tròn 12 W Rạng ĐôngTHÔNG SÔ KỸ THUẬT

Công suất: 12W

Điện áp: 170-240V

Màu ánh sáng: Trắng/ Vàng

Quang thông: 840 Lm

Kích thước (ØxH): 173×20 (mm)

Kích thước lỗ khoét trần: 160 mm

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông có hệ số hoàn màu cao (RA>=80) đảm bảo ánh sáng cho rat rung thực, sắc nét, nguồn sáng cho ra 2 màu trắng, vàng với đặc trưng chiếu sáng ổn định.

2.  Đèn Led Panel  cực kì an toàn, thân thiện với môi trường. Trong quá trình chiếu sáng, đèn không phát tia UV, tia cực tím hay bất kì tia độc hại nào, bảo vệ làn da cho bạn cũng như gia đình một cách tốt nhất.

3.  Đèn Led Panel tròn 12W D160 D PT02 Rạng Đông phù hợp cho việc lắp đặt nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, công ty, siêu thị, trung tâm mua sắm, trường học, cửa hàng thời trang, xí nghiệp, công viên,…

Ddèn led panel trang trí phong khách

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: https://hoangphatlighting.com/