HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led Philip, sự lựa hoàn hảo của người Việt

Đèn led Philip, sự lựa hoàn hảo của người Việt

Một trong những vật dụng thiết yếu mà bạn nghĩ không thể thiếu trong nhà của bạn là gì nào? Theo tôi đó chính là đèn. Không thể nào tưởng tượng được nếu thế giới này mà không có đèn điện thì nó sẽ như thế nào nữa. Có lẻ là cả thế giới chìm trong bóng tối chăng. Và nó cũng đồng nghĩa với việc không thể làm gì vào ban đêm nữa… và chúng ta sẽ phun phí hơn 8 tiếng mỗi ngày mà không thể sáng tạo hay làm nên cái gì đó có giá trị???

 

Quả thật, chỉ nghĩ tới đó thôi đã thấy bóng đèn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống thường nhật của chúng ta rồi. Hiểu được điều đó cho nên người ta không ngừng sáng tạo và đã thiết kế rất nhiều loại đèn với những tính năng và ưu việt hơn thời trước rất nhiều. Và một trong những loại đèn trong top đó chính là đèn led Philips. Vậy, bạn đã biết được hết những tính năng của đèn Led Philips chưa???

Khác với những loại đèn led bình thường, đèn led Philips được thiết kế với những tính năng cực kì ưu việt. Một trong những tính năng đó chính là sự linh hoạt trong việc thay đổi màu ánh sáng. Đây là một điểm mà tôi cảm thấy rất hay ở loại đèn này. Với 2 màu trắng và vàng, bạn có thể thay đổi chỉ với một thao tác đơn đơn giản, đó là ấn vào công tác, vậy là xong.

Ưu điểm thứ 2 của nó chính là khả năng tiết kiệm năng lượng. Cũng cho ra một lượng ánh sáng như những loại đèn khác, thế nhưng Đèn led Philips lại tiết kiệm rất nhiều điện năng. Theo như ước tính thì đèn led Philips có thể tiết kiệm đến 84% điện năng tiêu thụ so với những bóng đèn truyền thống. Đúng là lợi hại quá mà.

Ưu điểm thứ 3, đó chính là tuổi thọ. Đèn led Philips có tuổi thọ rất cao. Thường thì là 15,000 giờ. Trong khi những loại đèn khác. Cụ thể là đèn sợi đốt có tuổi thọ trung bình là 1,500 cho đến 2,000 giờ. Còn đèn huỳnh quang thì khoảng 7,000 cho đến 10,000 giờ.

Như vậy, nếu tính ra thì Đèn led Philips quả là có nhiều ưu điểm đúng không nào.