HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công cơ khí kết cấu thép

Gia công cơ khí kết cấu thép

Nhiều người vẫn không biết được lĩnh vực gia công cơ khí kết cấu thép là gì và nó có những ứng dụng hay ưu điểm như thế nào trong lĩnh vực đời sống. Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thực tế thì gia công cơ khí kết cấu thép là một trong những lĩnh vực đòi hỏi trình độ tay nghề cao và là một trong những ngành gia công cơ khí có khá nhiều ưu điểm để khách hàng có thể lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên Khi thực hiện gia công kết cấu thép thì đó chính là một loại kết cấu có khả năng chiụ lực cao được làm từ chất liệu chính là thép. Với lĩnh vực này thì nó sẽ có rất nhiều ưu điểm và ứng dụng cũng khá rộng rãi.

gia công cơ khí kết cấu thép

1. Dược phẩm An Thiên Ưu điểm của kết cấu thép

- Có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều son với bê tông nhưng lại có khả năng chịu lực rất cao

- Thể hiện được tính chất công nghiệp hóa cao của xu thế hiện đại.

- Việc vận chuyển và lắp đặt cũng khá dễ dàng

- Lựa chọn việc gia công kết cấu thép có thể giúp công trình chống được thấm nước do đặc tính kín của việc gia công.

- So với việc xây dựng từ kết cấu bê tông thì việc xây dựng  từ kết cấu thép sẽ tiết kiệm chi phí được nhiều hơn, đặc biệt là các khu nhà cao tầng. Hơn thế nữa thì nó có thể có độ vững chắc đáng nể ngay cả khi có xảy ra địa chấn.

- Khi lực chọn kết cấu thép thì nó có thể giúp cho việc rút ngắn thời giant hi công được hiệu quả hơn.

gia công cơ khí kết cấu thép

2. Ứng dụng của lĩnh vực gia công cơ khí kết cấu thép :

- Có tính ứng dụng cao trong các khu nhà xưởng, nhà máy khu khu công nghiệp

- Ứng dụng trong các khu nhà nhiều tầng.

- Những khu thápcao

- Trong lĩnh vực đường sắt, đường bộ…

gia công cơ khí kết cấu thép

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí và đặc biệt là hoạt động gia công kết cấu thép, công ty cổ phần thiết bị Bến Thành luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà khách hàng tìm đến. Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công hoàn hảo và  chính xác nhất. Đặc biệt là giá cả gia công rất rẻ so với thị trường.

Hơn  thế nữa thì từ trước đến nay, việc gia công kết cấu thép chính là thế mạnh của công ty chúng tôi nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mà trao niềm tin để nhận được những kết quả mĩ mãn cho sản phẩm mà mình mong muốn.

Tất cả các thiết bị gia công bằng thép đều có thể thực hiện tại xưởng gia công cơ khí một cách nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết. Chính vì vậy nên quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để có thể cảm nhận được sự khác biệt. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ :

SĐT:  028. 6279.6888 - 0902.910.918

- Gửi yêu cầu qua email: thietbibenthanh@gmail.com

- Tư vấn trực tiếp: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM.