HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Lợi ích khi mua máy cày Kubota chính hãng tại Việt Nam

Lợi ích khi mua máy cày Kubota chính hãng tại Việt Nam

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem việc mua máy cày Kubota chính hãng tại Việt Nam có những điểm lợi ích như thế nào nhé.

Lợi ích khi mua máy cày Kubota chính hãng tại Việt Nam

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Kubota được biết đến như một thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nông nghiệp chất lượng cao, với tiêu chí “Kubota bán niềm tin hơn là bán sản phẩm”, tập đoàn Kubota đã và đang ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng. Kubota Việt Nam tự hào là nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên về máy móc nông nghiệp tại Việt Nam và Kubota Việt Nam luôn tin tưởng có thể tạo nên sự phát triển cơ bản về năng suất lao động, giảm thiểu sự mệt nhọc cho bà con nông dân đồng thời góp phần đáng kể vào việc cơ giới hóa nền nông nghiệp tại Việt Nam.

Công ty dược phẩm An Thiên Vì vậy, những sản phẩm chính hãng của Kubota Việt Nam luôn được thiết kế phù hợp với đồng ruộng Việt Nam và đáp ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật một cách tốt nhất với mức giá phải chăng, đây là điều kiện thuận lợi để bà con có thể sắm cho mình một chiếc máy nông nghiệp vừa có hiệu quả tối ưu vừa có tính kinh tế cao.

Dược phẩm An Thiên Khi mua sản phẩm máy cày Kubota mới, bạn nên chọn dòng máy chính hãng của Kubota Việt Nam, bởi vì cho dù có được sản xuất hay gia công ở nước nào đi chăng nữa thì nó cũng được thiết kế riêng cho đồng ruộng Việt Nam, sản xuất dựa trên quy trình hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Kubota Nhật Bản. Khi mua sản phẩm tại các đại lý của Kubota Việt Nam, bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có chính sách bảo hành uy tín và chất lượng. Kubota Việt Nam thực hiện chính sách theo quy định của tập đoàn Kubota Nhật Bản là bảo hành 500 giờ cho một số chi tiết máy và 1000 giờ cho động cơ, khi máy cần thay thế phụ tùng thì bạn sẽ dễ tìm ra các chi tiết máy chính hãng và nhanh chóng. Hơn nữa, sản phẩm có đầy đủ thông tin và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt giúp cho bà con dễ dàng sử dụng hơn.