HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ria mép chính là nhược điểm trên khuôn mặt tôi

Ria mép chính là nhược điểm trên khuôn mặt tôi

Chắc có rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải vấn đề này và đang mệt mỏi tìm cách để hạn chế sự xuất hiện của ria mép. Vậy bạn đã có những cách nào để ria mép không còn xuất hiện trên khuôn mặt bạn nữa bạn nữa. Sau đây mình xin trình bày một vài cách tiêu biểu để có thể che dấu khuyết điểm này trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, mình xin gửi lời khuyên chân thành tới các bạn nữ là các bạn nên sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn để tạm biệt ria mép xấu xí.

Ria mép chính là nhược điểm trên khuôn mặt tôi

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cách thứ nhất đó chính là hóa trang cho ria mép bằng lớp trang điểm. Phương pháp này được khá nhiều bạn thực hiện, nhưng những ai để mặt mộc thì không thể sử dụng nó và thật bất tiện cho ai ít make up. Song phương pháp này chỉ mang tính tạm thời và cứu nguy cho khuôn mặt.

Công ty dược phẩm An Thiên Cách 2 là lợi dụng các sản phẩm dưỡng da. Việc sử dụng  kem dưỡng da hàng ngày sẽ hạn chế ria mép mọc trở lại. Như vậy bạn vừa có thể chăm sóc làn da, vừa có thể ngăn chặn ria mép mọc nhanh. Đúng là một mũi tên trúng hai đích.

Dược phẩm An Thiên Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy cạo ria mép hằng ngày ( khuyến cáo không nên lạm dụng cách này vì dễ gây ra ria mọc rậm). Một phương  pháp tiếp là tẩy trắng ria, song nó chỉ phù hợp với những người có làn da trắng, và ria mép sậm màu. Tất cả các cách kể trên đều chỉ góp phần hạn chế sự xuất hiện của ria mép. Còn nếu bạn thực sự muốn chúng biến mất mãi mãi thì cách duy nhất là triệt lông vĩnh viễn, bạn không cần phải lo lắng xem làm thế nào để hóa trang cho ria mép của mình nữa. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp cho da bạn trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn, giúp bạn tự tin mỗi lần nhớ nụ cười. Dù da mặt là vùng da nhạy cảm nhưng cách này đảm bảo sẽ không gây ra đau rát hay dị ứng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không triệt lông vĩnh viễn. Hãy triệt ria mép để có được kết quả như ý nhất !