HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn sắt thép Jotun Penguard HB các bề mặt kim loại cần phải khoác lên

Sơn sắt thép Jotun Penguard HB các bề mặt kim loại cần phải khoác lên

Sơn sắt thép Jotun Penguard HB các bề mặt kim loại cần phải khoác lên nhằm bảo vệ tối đa thoát khỏi tất cả những tác động môi trường, không còn phải lo lắng với quá trình oxy hóa của kim loại. Giờ đây đã có loại sơn epoxy 2 thành phần giúp chúng ta có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Sơn sắt thép Jotun Penguard HB sẽ là kẻ thù của các yếu tố tự nhiên như nắng, mưa và những yếu tố này sẽ là nguyên nhân làm cho bề mặt kim loại bị rỉ sét, bị ăn mòn. Chính vì thế sơn sắt thép Jotun Penguard HB sẽ giúp bảo vệ toàn vẹn bề mặt kim loại và giúp cho các vật dụng kim loại nói không với rỉ sét.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Sắt, thép hay bề mặt kim loại bị rỉ sét nhất thiết phải dùng sơn sắt thép Jotun Penguard HB không?

Với tình trạng thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam, nó sẽ làm cho bề mặt kim loại hay làm cho các công trình được làm bằng kim loại sắt, thép bị rỉ sét, bị ăn mòn theo thời gian và làm mất đi tính thẩm mỹ của các vật dụng. Vậy để bảo vệ cho bề mặt kim loại sắt thép và kéo dài tuổi thọ thì sơn chống rỉ sẽ là phương pháp an toàn và tiện lợi nhất, trong đó phải kể đến sơn sắt thép Jotun Penguard HB.

Sơn Jotun Penguard HB bức tường thành hoàn hảo cho lớp sắt thép chống mọi tác động thiên nhiên

Đối với các vật dụng kim loại sắt, thép bị rỉ sét chủ yếu là do tác động của các yếu tố ngoải cảnh và các yếu tố hóa học, trong đó nước là điều kiện gây nên những vết rỉ sét là chủ yếu. Với những nguyên nhân đó đã làm cho con người nghĩ ra nhiều biện pháp chống rỉ nhưng biện pháp chống rỉ bằng sơn sắt thép Jotun Penguard HB là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất.

Bởi vì, sơn sắt thép Jotun Penguard HB là loại sơn được cấu tại bởi 2 thành phần gốc sơn epoxy Jotun có trọng lượng phân tử cao và được đóng rắn bằng polyamide. Vì thế sơn chuyên dùng để chống lại hiện tượng rỉ sét hay bị ăn mòn cho công trình đóng mới và sơn còn được dùng như là lớp sơn chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước.

Ngoài ra, sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer là loại sơn đa dạng sắc màu, có tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng và rất thích hợp dùng để làm sơn phủ trên bề mặt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng. Vì thế để bảo vệ cho các công trình của bạn bằng kim loại sắt thép sơn sắt thép Jotun Penguard HB sẽ là lớp áo khoác chắc, bền và đẹp nhất trong tất cả các phương pháp chống rỉ, chống ăn mòn cho bề mặt kim loại.

Vậy mua sơn sắt thép Jotun Penguard HB chính hãng ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể mua sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer tại đại lý sơn bảy màu. Sơn bảy màu là đại lý chuyên cung cấp sơn Jotun chính hãng, 100% đúng giá so với giá của chính nhà sản xuất sơn và sơn bảy màu luôn là điểm đến tin cậy của mọi nhà. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:

Web Sơn Bảy Màu làm nơi tin tưởng cho khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sơn hơn

Hotline: 0971454654 - 0931778862

Email: Baogiasonbaymau@gmail.com

Website: sonbaymau.com

Sơn sắt thép Jotun Penguard HB các bề mặt kim loại cần phải khoác lên

SONBAYMAU.COM