HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thực chất bố mẹ có thích mua xe đẩy em bé không?

Thực chất bố mẹ có thích mua xe đẩy em bé không?

Trên thực tế thì ai ai cũng có niềm yêu thích với các vật dụng xinh xắn, đáng yêu như xe đẩy em bé cả. Nhất là khi nó mang lại những hữu ích cho bản thân bố mẹ và con của họ về khá nhiều phương diện.

Cho nên thực ra các bậc phụ huynh vẫn là có sự yêu thích trong việc mua về một chiếc xe đẩy em bé để sử dụng, đó chính là thực tế suy nghĩ của phần lớn người tiêu dùng khi nhìn thấy xe đẩy em bé.

Nhưng tại sao vẫn có nhiều người không chọn mua một chiếc xe đẩy em bé trong khi thực ra họ vẫn thích chiếc xe đẩy em bé xinh xắn kia? Thích thì chỉ có một nguyên nhân nhưng không mua thì lại có nhiều lí do để chúng ta nhắc đến:

- Về vấn đề giá cả thì một chiếc xe đẩy vẫn chưa thực có giá “mềm” đối với những người có thu nhập trung bình chưa có sự dư dã về vấn đề kinh tế.

- Trên thực tế thì những hữu ích mà những chiếc xe đẩy em bé mang lại vẫn chưa là cấp thiết đối với một số cá nhân.

- Vấn đề an toàn khi sử dụng vẫn chưa được đảm bảo cho người sử dung nó.

- Một số phụ huynh không có đủ quỹ thời gian để dành việc chăm sóc bé lên hàng đầu mà phải gửi bé vào nhà trẻ thì sự hiện diện của chiếc xe đẩy đã là không cần thiết đối với họ rồi.

Nếu như giải quyết được các vấn đề trên thì việc ngừơi dùng chọn mua xe đẩy em bé đã không còn là một vấn đề quá khó giải quyết đối với các nhà sản xuất trong một thị trường khá khó tính như Việt Nam hiện nay. Vì thực ra thì một chiếc xe đẩy em bé vẫn mang những ưu điểm riêng khiến cho người dùng chú ý đến nhưng chẳng qua là nó chưa đủ sức thuyết phục đê họ đồng ý chi trả cho việc mua nó mà thôi. Cho nên hiện tại mặt hang xe đẩy em bé chính là rơi vào tình trạng có nhiều người thích nhưng không phải ai cũng mua.