HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt côn trùng của Đức

Thuốc diệt côn trùng của Đức

Nếu bạn là người đang tìm kiếm các loại thuốc diệt côn trùng vì đã quá ngán ngẩm với những phương pháp diệt theo kiểu truyền thống. Hãy đến với công ty Bayer Việt Nam để nhận được nhiều dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bayer Việt Nam luôn tự hào là một trong những công ty chuyên phân phối và bán các loại thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt chuột chính hãng số 1 của Cộng Hòa Liên Bang Đức tại Việt Nam. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc tiêu diệt các loài côn trùng gây hại, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng sức khỏe của con người mới thực sự là điều quan trọng nhất. Do đó, chúng tôi luôn khuyến cáo với khách hàng, các đối tác của mình trong việc tuân thủ những nguyên tắc, quy định do nhà sản xuất đưa ra, không nên tự ý làm theo những gì mình nghĩ khi tự thực hiện tại nhà, nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân và cả gia đình.

Hơn nữa, hầu hết những sản phẩm của chúng tôi đều có các chỉ số an toàn, thông qua các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng của các nhà sản xuất, được đăng ký với cơ quan chức năng trước khi đưa ra lưu hành trên thị trường.