HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Giá gấu bông khổng lồ trên thị trường hiện nay

Giá gấu bông khổng lồ trên thị trường hiện nay

Gấu bông không còn là món quà xa lạ với chúng ta nữa, trước đây, gấu bông chỉ dành cho các em nhỏ từ 2- 6 tuổi chơi, ôm đi ngủ,... nhưng giờ đây, gấu bông đã trở thành người bạn quen thuộc với tất cả mọi người. Không chỉ ôm đi ngủ, chúng ta còn có thể sử dụng gấu bông để trang trí phòng ngủ hay cùng "em ấy" sống ảo, đều được cả. Và điều mà rất nhiều người chúng ta thắc mắc đó chính là giá gấu bông khổng lồ là bao nhiêu.

1.     Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tặng quà là gấu bông

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn có bao giờ thắc mắc, vì sao chúng ta lại hay tặng gấu bông cho bạn bè, người yêu và người thân hay không? Gấu bông là món quà có thể giúp bạn truyền tải tất cả mọi thông điệp yêu thương đến những người nhận quà, gấu bông ấm áp, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện,… đó có lẽ sẽ là những lí do đầu tiên mà chúng ta tìm thấy về ý nghĩa của gấu bông.

Dược phẩm An Thiên Gấu bông cũng là món quà không hề “kén cá chọn canh” chủ nhân của nó như quần áo, giày dép hay túi xách. Nếu như bạn muốn mua quà cho bạn gái là váy, bạn phải quan tâm size váy cô ấy mặc, màu váy có hợp với làn da, kiểu tóc, dáng người của cô ấy hay không,… thật là phiền phức thì với quà tặng là gấu bông, thú nhồi bông, tất cả những vấn đề đó không bao giờ làm khó bạn.

Ngoài ra, gấu bông còn là món quà “rẻ tiền”, phù hợp với kinh tế của tất cả mọi người nhưng chất lượng thì lại không hề “rẻ” chút nào. Chỉ vài chục ngàn, bạn hoàn toàn có thể mua được một chú gấu bông teddy nhỏ nhỏ xinh xinh với thời hạn sử dụng là “cả đời”.

2. Mức giá gấu bông khổng lồ như thế nào?

Với mỗi loại gấu bông, thú nhồi bông khác nhau, mức giá cũng sẽ khác nhau. Hiện nay, 2 mẫu gấu bông được các bạn trẻ quan tâm nhất chính là gấu bông teddy và gấu bông brown.

Giá gấu bông teddy

Giá gấu bông teddy có thể khác nhau giữa mẫu gấu mà chúng ta lựa chọn, chẳng hạn như gấu teddy thông thường sẽ có giá rẻ hơn gấu teddy lông xù. Và cũng tùy theo size gấu mà mức giá gấu bông có thể dao động từ vài chục ngàn đến khoảng 2 triệu đồng. Với mẫu gấu teddy khổng lồ, loại 1m8- 2m giá thường từ 1.700.000 đồng- 2.000.000 đồng/ con,

Giá gấu bông Brown

Ngoài gấu teddy, các bạn nữ cũng khá yêu thích gấu Brown với khuôn mặt 1 biểu cảm. Gấu Brown hiện nay có các size lớn từ 1m đến 1m8, thích hợp làm gối ôm cho tất cả mọi người, từ bạn nam đến bạn nữ. Với chất liệu bông gòn cao cấp, êm ái, lông gấu mịn và không rụng, gấu Brown có giá khoảng 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng/ con.

Giờ đây, chúng ta đã biết về giá của gấu bông teddy khổng lồ, chắc chắn bạn đã có thể tự tin tìm kiếm cho mình, cho bạn bè một mẫu gấu bông size lớn mà không còn bận tâm, lo lắng về giá cả nữa rồi, đúng không nào? Bạn có thể đến với Quà tặng bí ẩn để có cơ hội mua gấu bông giá rẻ nhé.