HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mua máy dò kim loại công nghiệp ở đâu

Mua máy dò kim loại công nghiệp ở đâu

Sử dụng máy dò kim loại hiện nay đã là một nhu cầu thiết yếu và cần thiết đối với nhiều ngành nghề, tại các nhà máy, xưởng sản xuất, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp. Một địa chỉ cung cấp thiết bị này chất lượng luôn là điều mà các doanh nghiệp tìm kiếm.

Vì sao cần sử dụng máy dò kim loại?

Với những ai còn đang tìm hiểu về loại máy này thì thiết bị sử dụng dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ để phát hiện được các vật, kể cả là có kích thước siêu nhỏ bằng kim loại thông qua độ dẫn điện.

Mua máy dò kim loại công nghiệp ở đâu?

Chính nhờ đó mà ứng dụng của máy dò kim loại được phổ biến và rộng rãi, dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất của một số ngành nghề công nghiệp, điển hình như:

- Máy dò kim loại dùng trong ngành thực phẩm: với đặc tính của thực phẩm là có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng cũng như độ nguy hiểm khá cao nếu không may họ ăn phải kim loại lẫn trong đó, việc sử dụng máy dò lúc này là một công đoạn bắt buộc trong quy trình xay dựng hệ thống kiểm tra an toàn thực phẩm của các nhà máy, xí nghiệp.

- Máy dò kim loại trong ngành chế biến gỗ: khi sản xuất, tạo hình các sản phẩm làm từ gỗ, khó có thể tránh khỏi hiện tượng các đinh sắt, mảnh vụn kim loại khi hàn, xì,… găm bên trong thịt gỗ và có thể gây nguy hiểm hay tai nạn lao động cho người chế tác. Vì vậy trước khi đưa gỗ vào xử lý sẽ cần qua công đoạn dò kim loại để đảm bảo độ an toàn.

- Máy dò kim loại trong ngành may mặc: mũi kim gẫy, tạp chất kim loại còn vương trên quần áo hay tại các vị trí như cúc áo, cúc quần,… cũng không phải là không có. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho người mặc mà còn ảnh hưởng tới uy tín của công ty. Nhằm loại bỏ hoàn toàn tình trạng này, các doanh nghiệp may mặc cũng đầu tư máy dò kim loại để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Ngoài ra, máy dò kim loại còn ứng dụng trong ngành xây dựng khi giúp xác định vị trí các thanh gia cố trong công trình, kiểm tra bê tông cốt thép tại các bức tường cho mục đích khoan, đục,… Một ứng dụng tuyệt vời nữa của nó là trong ngành khảo cổ học và kiểm tra an ninh tại sân bay – một quy trình đã quá quen thuộc và không thể thiếu trước khi lên máy bay.

Lựa chọn địa chỉ cung ứng máy dò kim loại uy tín

Bên cạnh đó, quy trình sử dụng không hề khó khăn bởi có bảng điều khiển thông minh trợ giúp, thời gian dò lại nhanh chóng và không mất nhiều nhân lực cũng như công sức bởi có hệ thống băng chuyền tự động hóa vô cùng linh hoạt. Công suất máy lớn nhưng lại có hệ thống tùy chỉnh sóng từ với 3 mức độ nên tối ưu hóa được lượng điện năng sử dụng, không bị quá tải hay lãng phí. Với một loạt các công dụng cũng như ưu điểm của loại máy dò kim loại này, cũng không hề khó hiểu khi nhu cầu sử dụng chúng ngày một tăng cao. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là các doanh nghiệp nên tìm tới địa chỉ nào để mua được loại máy này cho đảm bảo?

Thị trường trăm người bán vạn người mua, lựa chọn được một đơn vị cung ứng sản phẩm tốt tưởng dễ mà lại khó. Một địa chỉ uy tín sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn loại máy dò kim loại chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc và tem mác rõ ràng, đi cùng với đó là các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng và bảo hiểm cụ thể, chi tiết. Nếu có thể, hãy đến tận nơi để được yêu cầu cho chạy thử máy, cũng như để nhận được các tư vấn về dòng máy cùng cách sử dụng, bảo quản máy cho thật tốt. Cơ sở đáng tin cậy cũng sẽ cho bạn một mức giá phù hợp.

Với các thông tin mà bài viết đã cung cấp trên đây, hy vọng mọi người đã biết thêm về loại máy dò kim loại này và lựa chọn được dòng máy phù hợp cho doanh nghiệp của mình.