HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 điểm nhấn của đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom

3 điểm nhấn của đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom

Là một sản phẩm đèn sạc khẩn cấp mới của thương hiệu nổi tiếng Kentom, đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM đã hội tủ đầy đủ các yếu tố để trở thành loại đèn khẩn cấp tốt nhất.
Dưới đây là 3 điểm nhấn của đèn sạc mà bạn không thể từ chối.
 
Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt
 
Để nói về dòng sản phẩm đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM thì chính là sự tiện lợi và bền đẹp. Sự tiện lợi ở đây chính là việc bộ đèn chỉ có kích thước chiều cao 290mm, chiều rộng 170mm, và vật liệu vỏ đèn được làm bằng chất liệu nhựa cứng. Nhờ đó đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm, tiện lợi khi di chuyển nên rất thích hợp để để đi du lịch, dã ngoại hoặc dùng trong chiếu sáng gia đình.
 
Độ bền đẹp của đèn còn đến từ việc sử dụng chất liệu nhựa cứng nên đèn chịu nhiệt tốt, không gây nóng, bảo vệ tốt các bộ phận bên trong mà không lo sự xâm nhập của bụi bẩn và hơi nước nên đèn có độ bền rất lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.
 
Thời gian chiếu sáng lâu dài
 
Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, đèn khẩn cấp Kentom KT - 3400PL còn khẳng định sức mạnh bằng những thông số kỹ thuật của đèn hết sức ấn tượng. 
 
- Đèn sử dụng bóng đèn chữ U PL công suất 14W theo công nghệ chiếu sáng Led tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ. 
 
- Đèn dùng bình ắc quy khô  sử dụng bộ lưu điện có dung lượng pin 6V 5Ah.Với thời gian sử dụng chiếu sáng đến 240 phút với điều kiện ánh sáng mạnh, và 420 phút ánh sáng mờ. Pin sạc được nạp đầy trở lại sau 16 - 18 giờ.
 
 
 
 
 
- Đèn còn được trang bị chế độ đèn ngủ giúp thời gian chiếu sáng gần 70 giờ.
 
Thỏa sức vui chơi cùng bạn bè
 
Bằng thiết kế đẹp mặt, tiện lợi với tay cầm và khả năng duy trì ánh sáng linh hoạt khi có tới 3 chế độ chiếu sáng để lựa chọn nên đảm bảo thời gian chiếu sáng lâu dài. Đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi cuộc vui với bạn bè khi đi picnic, dã ngoại,…
 
Với giá bán chỉ 280.000 đ, sẽ không thể tuyệt vời hơn là bạn sở hữu nó ngay hôm nay. Để có thêm thông tin sản phẩm và hiểu hơn về dòng đèn này, bạn có thể liên hệ ngay với hệ thống Hoàng Phát Lighting để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
 
Thông tin đại lý trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/