HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những cách làm kem tắm trắng body tại nhà

Những cách làm kem tắm trắng body tại nhà

Tổng hợp những cách làm kem tắm trắng tại nhà được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được vài bí kíp dưỡng trắng da an toàn và tiết kiệm chi phí.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên So với việc mua các sản phẩm kem tắm trắng kém chất lượng thì việc tự tay tạo ra một sản phẩm tắm trắng ngay tại nhà sẽ đảm bảo an toàn hơn với làn da của bạn. Vậy làm kem tắm trắng body tại nhà bằng những cách gì chúng ta hãy cùng tham khảo qua những thông tin được chia sẻ bên dưới đây, bạn nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Lợi ích của việc tự làm kem tắm trắng body tại nhà

+ Dược phẩm An Thiên Hiểu rõ các nguyên liệu làm kem nhờ đó không lo sợ hóa chất cũng như mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

+ Đảm bảo an toàn cho làn da, làm trắng da một cách an toàn.

+ Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.

Những cách làm kem tắm trắng body tại nhà đơn giản

Làm kem tắm trắng với sữa tươi và cám gạo

Đã từ lâu cám gạo được biết đến với nhiều công dụng khác nhau từ việc tẩy  tế vào chết đến việc làm sáng da, dưỡng da một cách chuyên sâu. Sở dĩ loại thực phẩm này có thể chế biến được thành kem tắm trắng bởi vì trong thành phần của nó có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da như: Vitamin E, B1, B2…acid folic với công dụng dụng tẩy nhẹ các tế bào da chết và loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn đem lại một làn da khỏe mạnh tươi sáng mỗi ngày.

Những cách làm kem tắm trắng body tại nhà

Để làm kem tắm trắng body với các nguyên liệu này, bạn chỉ cần trộn một ít sữa tươi không đường với khoảng 3 muỗng cám gạo, trộn lại thành một hỗn hợp sệt rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Khi sử dụng bạn chỉ cần làm sạch da với nước và sữa tắm thông thường, sau đó mát xa nhẹ nhàng  kem tắm trắng sữa tươi cám gạo trong vòng 15 phút và rửa sạch lại với nước. Sau một thời gian ngắn sử dụng, chắc chắn bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt.

Làm kem tắm trắng với sữa chua, tinh bột nghệ và mật ong

Tinh bột nghệ có nhiều công dụng, không những giúp cải thiện làn da hồng hào, trắng sáng đều màu mà còn giúp trị thâm, mụn một cách hiệu quả. Còn mật ong là chất kháng viêm cực kì tốt, không những cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, mật ong còn hỗ trợ làm dịu mụn, giúp mụn nhanh chóng lành hơn.

2 loại nguyên liệu này khi kết hợp với sữa chua không đường sẽ cho ra một loại kem tắm trắng body cực tốt, an toàn cũng như thân thiện với hầu hết tất cả các loại da, đặc biệt là làn da khô, da nhạy cảm.

Những cách làm kem tắm trắng body tại nhà

Cách làm kem tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu này chính là bạn trộn mật ong, sữa chua không đường và tinh bột nghệ sao cho hỗn hợp  phải nhuyễn. Sau đó tiến hành thoa hỗn hợp này lên da sau khi làn da đã được tẩy tế bào chết sạch sẽ. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch là trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình tươi sáng hơn rất nhiều lần.

Lưu ý khi sử dụng kem tắm trắng body được làm tại nhà

+ Do phần lớn các nguyên liệu tắm trắng body tự làm thường từ các loại thực phẩm tự nhiên nên chỉ nên sử dụng trong ngày sau khi pha trộn mới đem lại hiệu quả cao.

+ Không nên bỏ hỗn hợp kem tắm trắng tự làm vào ngăn đông vì bạn sẽ mất thời gian để chờ nó tan ra sau khi sử dụng và đều này thường không đem lại kết quả.

+ Nên tắm trắng bằng những sản phẩm thiên nhiên từ 2 – 3 lần/1 tuần để nhanh chóng thấy làn da được cải thiện.

+ Trước khi tắm trắng cần làm sạch body bằng kem tẩy tế bào chết hoặc sữa tắm để tăng hiệu quả sử dụng.

+ Nên thoa kem dưỡng da sau khi tắm trắng, che chắn kỹ càng khi ra đường để làn da không bị bắt nắng, đen sạm.

Với những chia sẻ về các cách làm kem tắm trắng tại nhà ở trên cũng như lưu ý khi sử dụng kem tắm trắng, hi vọng Thanh Trang Cosmetics sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện theo từng ngày.

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/nhung-cach-lam-kem-tam-trang-body-tai-nha-131-25.html