HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon

Bạn đã lựa chọn được thiết bị chiếu sáng cho ngôi nhà bạn chưa? Nếu bạn còn đang lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nào. Thỉ bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon cho hiệu quả chiếu sáng vượt trội, ánh sáng chân thật, rõ nét.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon được cải tiến chất lượng để luôn đáp ứng được nhu cầu tốt nhất cho người tiêu dùng. Với những tính năng vượt trội hơn hẳn những thiết bị khác. Vậy sản phẩm này có những tính năng đặc biệt nào chúng ta cùng trải nghiệm nhé.

PCFU128-ParagonCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon hoạt động với mức điện áp ổn định của Việt Nam là 220V  luôn duy trì nguồn sáng ổn định, cho hiệu suất hoạt động vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại khác.

2.  Máng đèn Paragon thiết kế tinh tế nhỏ gọn với kích thước (mm): L=1615, W= 40, H=40, có thể lắp đặt để thay thế máng truyền thống trong quá trình vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí mang đến hiệu quả kinh tế cao cho gia đình bạn.

3.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon công suất hoạt động của đèn 28W nhưng cho khả năng chiếu sáng vượt trội hơn các sản phẩm khác, giúp tiết kiệm điện năng gấp 3 lần một số đèn thông thường như đèn huỳnh quang, đèn compact…

4.  Thiết kế sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu Bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến, sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ của đèn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon tuổi thọ trung bình của đèn lên tới 25.000 cho phép sử dụng liên tục, hệ số bật tắt 0,5s, không hạn chế số lần bật tắt. Nhưng biết cách bảo vệ bóng đèn  sẽ giúp kéo dài quá trình sử dụng đẻn.

2.  Đèn Paragon có thể dùng lắp sát trần hoặc thả treo, được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng, quầy lễ tân, nhà máy. Màu sắc của đèn khá đa dạng tùy thuộc vào nơi trang trí mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

3.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần PCFU128 Paragon được bảo hành suốt 36 tháng trong quá trình sử dụng vì vậy có bất cứ vấn đề nào quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại Công ty chúng tôi hoặc gọi theo số hotline để biết thêm chi tiết nhé.

Hoàng Phát Lighting là người bạn đồng hành của tất cả quý khách hàng chúng tôi luôn cng cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá cả hợp lý. Hãy hiên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu những thiết bị tốt nhất nhé

LIÊN HỆ MUA HÀNG