HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips là phẩm chiếu sáng an toàn, tiết kiệm

Bóng đèn Philips là phẩm chiếu sáng an toàn, tiết kiệm

Đèn led Philips là sản phẩm mang nhiều bước cải tiến hiện đại. Sản phẩm này không chỉ l à lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mà là cho mọi không gian sống hiện đại ngày nay. Với nhiều tính năng rất hoàn hảo thì thiết bị này đã thực sự khiến người dùng hài lòng về những gì mà mình đang có.

Sản phẩm Đèn led Philips  này hoàn toàn không cần sử dụng các phụ kiện như các loại đèn truyền thống. Chính vì thế mà lựa chọn nó sẽ không làm lãng phí năng lượg. Ngoài ra thì nó còn có khả năng tiết kiệm đến hơn 60% điện năng tiêu thụ. Đây chính là một ưu  điểm rất tuyệt vời để người dùng có thể tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng một cách hiệu quả nhất.

Bóng đèn Philips là phẩm chiếu sáng an toàn, tiết kiệm

Cùng với đó thì việc thiết bị chiếu sáng này được ứng dụng các chip LED cao cấp thì nó hoàn toàn không phát ra tia cực tím,tia hồng ngoại hay tia tử ngoại khi chiếu sáng. Hơn thế nữa thì thiết bị này cũng không có hiện tượng nhấp nháy trong quá trình sử dụng như các sản phẩm chiếu sáng truyền thống khác.

Với một nguồn ánh sáng phát ra từ đèn có độ bền cao sản phẩm hầu như không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Theo thống kê thì sản phẩm này có tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 50.000 giờ. Con số này tương đương gấp 3 đến 5 lần so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống.

Ngoài ra, do thiết bị này có các chip LED vốn là các Diot phát quang nên đèn led Philips có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể cắt giảm được tần suất phải thay thế cũng như bảo trì bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Một điều tuyệt vời nữa là thiết bị chiếu sáng này có thiết kế tương đôí đơn giản . Vỉ thế cho nên nó rất thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp  đặt hay sửa chữa khi cần. Đèn led Philips mang nhiều điểm ưu việt nên nhận được sự đánh giá rất cao từ đông đảo khách hàng.

Bằng nguồn nguyên liệu chất lượng và rất “sạch” nên thiết bị  này được đánh giá là thiết bị chiếu sáng “xanh” cho cuộc sống hiện đại của bạn thêm phần thoải mái và tiện lợi hơn. Trong tương lai không xa thì Đèn led Philips có thể sẽ thay thế hoàn toàn các thiết bị chiếu sáng truyền thống khác.

Nếu còn băn khoăn về nơi để mua sản phẩm, hãy liên hệ cho Hoàng phát lighting để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi, cam kết thanh toán sau khi nhận hàng.