HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây cáp điện cadivi 2x10

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm của dây cáp điện cadivi 2x10 lắp đặt trong nhà cho bạn tham khảo.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cadivi là thương hiệu dây cáp điện được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm vừa qua bởi sản phẩm có nhiều tính năng ưu Việt. Nhưng trong quá trình lắp đặt cũng như thi công hệ thống điện, chúng ta cần phải hiểu đúng về sản phẩm và cả về kỹ thuật lắp đặt thì mới đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.
 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Ưu nhược điểm khi lắp đặt dây cáp điện cadivi 2 x10 đi ngầm
 
Dược phẩm An Thiên Dây cáp điện cadivi 2x10 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5935 – 1995. Sản phẩm có cấu tạo ruột dẫn là 2 lõi được bện vặn xoắn từ nhiều sợi đồng nguyên chất, không pha tạp chất và đặc biệt là các đường kính lõi đều nhau. Bên ngoài là lớp cách điện làm bằng XLPE nên có khả năng chịu nhiệt độ rất cao lên đến 90 độ C. Vỏ của dây cáp được làm bằng nhựa PVC cao cấp nên có mức độ chịu nhiệt cao là 60 độ C.
 
Ngày nay, khi lắp đặt hệ thống dây điện cho các công trình người ta không còn thực hiện theo cách đi dây nổi truyền thống nữa mà là đi ngầm, đi chìm ở dưới lớp tường bê tông hay nền nhà,… để tiết kiệm không gian, đem lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và giúp đường dây tránh được các yếu tố tác động từ bên ngoài.
 
 
Tuy nhiên, cách lắp đạt này đẹp mắt, hiệu quả nhưng chi phí lại tương đối cao, rất khó cho việc sửa chữa và khắc phục sự cố khi hư hỏng vì dây điện được đi ngầm âm tường. Đặc biệt, trước khi lắp đặt bạn phải có bản vẽ chi tiết về đường dây hệ thống điện và phải lắp đặt ngay từ khi thi công nhà.
 
Cáp điện kế DK CVV 2x10mm2 Cadivi: 61.100VNĐ
 
Dây cáp điện Cadivi CVV 2x10mm2-300/500V: 51.600VNĐ
 
Hướng phát triển của cadivi
 
Cadivi luôn tập trung vào phát triển thị trường nhiều chính sách ưu đãi cho đại lý và người tiêu dùng. Lấy chất lượng là nền tảng cho sự phát triển công ty bằng việc tập trung đầu tư chọn lọc, đổi mới dây chuyền thiết bị đồng bộ, theo hướng rút ngắn công nghệ, hiện đại hóa, tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và giảm giá thành cho sản phẩm.
 
 
Đồng thời, công ty chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật, cho nhân viên tiếp cận với các thông tin công nghệ về ngành dây cáp điện, tiếp xúc tại các cuộc triển lãm, hội chợ, hội thảo, hoặc tham quan các nhà máy chế tạo dây cáp điện trong nước và quốc tế. Không ngừng học hỏi kinh nghiệm để phục vụ cho công tác nghiên cứu, chế tạo sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Các sản phẩm dây cáp điện của cadivi luôn cho chất lượng vượt trội, phù hợp với mọi nhu cầu của cuộc sống và hợp túi tiền của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Trong đó, dây cáp điện cadivi 2 x10 là sản phẩm được rất nhiều người chọn lựa cho hệ thống điện cho gia đình mình hiện nay.