HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb 7W A60N3 E27 Rạng Đông

Đèn Led Bulb 7W A60N3 E27 Rạng Đông

Đèn Led Bulb 7W A60N3 E27 Rạng đông là dòng sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn và tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng sản phẩm này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ánh sáng của đèn luôn là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn khi quyết định nên mua hay không sản phẩm đèn. Đối với dòng sản phẩm đèn Led Bulb 7W  A60N3 E27 Rạng Đông có ánh sáng chịu nhẹ, không chói mắt, khi sử dụng bảo vệ tối đa cho sức khỏe người sử dụng.

Đèn led bulb 7W A60N3 E27 Rạng ĐôngCông ty dược phẩm An Thiên Đèn Led Bulb 7W A60N3 E27 được thiết kế nhiều bước sóng điện từ khác nhau nên mang đến nhiều màu sắc khác nhau  như màu vàng hoặc trắng để có thể tạo nên một không gian ánh sáng đầy sang trọng và ấm áp cho không gian riêng của bạn.

Dược phẩm An Thiên Tuổi thọ trung bình của đèn Led Bulb 7W lến đến 15.000 giờ cho phép sử dụng liên tục, bật tắt tối đa, trong suốt quá trình sử dụng mà không sợ bị đứt bóng đèn. Tiết kiệm điện năng tối đa hiệu quả kinh tế cao.

 Thân thiện với môi trường là một trong những tiêu chí được đông đảo người tiêu dùng đánh có cao bởi không phát ra tia tử ngoại hay tia cực tím , không thủy ngân, không thải ra khí CO2 với sản phẩm đèn Led Bulb 7W A60N3 E27 Rạng Đông thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trang trí trong gia đình, trong các nhà xưởng đều mang lại giá trị chiếu sáng rất hiệu quả.

Theo nghiên cứu đèn Led Rạng Đông có khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp 4 lần so với đèn sợi đốt và gấp 2 lần so với đèn huỳnh quang hay đèn Compact. Do sử dụng ánh sáng công nghệ led  chip Samsung được ứng dụng trong đèn mang đến hiệu suất chiếu sáng cao. Người tiêu dùng đánh giá cao đặc điểm nổi trội này của sản phẩm.

Đa phần các bóng đèn huỳnh quang sẽ làm giảm thông quang  trong quá trình sử dụng thì đèn Led Bulb 7W A60N3 E27 Rạng Đông của thương hiệu Rạng Đông khắc phục nhược điểm đó của đèn. Đèn ít suy giảm thông quang trong suốt quá trình sử dụng cho nguồn ánh sáng ổn định và trung thực nhất.

Hoàng Phát Lighting nơi lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà. Là nhà phân  phối trực tiếp dòng sản phẩm từ nhà máy sản xuất đến tay người tiêu dùng,nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cao, uy tín, giá cực hấp dẫn. Đa dạng dòng sản phẩm nhiều chủng loại khác nhau. Hãy đến với chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ Công ty hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn cụ thể nhanh nhất và chính xác nhất từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG