HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB06-200 200W HiClean Plus Cowell

Đèn led HighBay HB06-200 200W HiClean Plus Cowell

Có xuất xứ từ Nhật Bản, thương hiệu này đã mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm có ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường. Trong đó, không thể không nhắc đến đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu Cowell được biết đến là một trong những thương hiệu danh tiếng trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
-Dược phẩm An Thiên Công suất hoạt động tối đa của đèn led nhà xưởng Cowell HighBay HB06–200 200W HiClean Plus là 200W với quang thông 28.000Lm nên sản phẩm này có thể phát ra nguồn sáng rất mạnh.
 
- Sự kết hợp với chỉ số hoàn màu cao đến 80Ra giúp cho đèn không gây chói mắt hay khó chịu với người dùng bằng nguồn sáng êm dịu mà đèn phát ra.
 
Đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell
 
- Sản phẩm này có chỉ số bảo vệ đạt IP65 và khả năng kháng lực IK10 nên khi sử dụng đèn có tính chịu lực cao, chống nước và bụi bẩn rất tốt.
 
- Thiết bị điện này có kích thước 489mm x 200mm nên nó sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng và không chiếm dụng quá nhiều diện tích.
 
- Đèn có tuổi thọ cao đến 50.000 giờ chiếu sáng mang đến hiệu quả sử dụng bền lâu nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Hiện nay, đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell sở dĩ thu hút được sự chú ý của người dùng là bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội để khi ứng dụng vào thực tế thì nó có thể phát huy hiệu quả một cách vượt trội.
 
Ánh sáng mạnh mẽ
 
Công suất 200W của đèn có khả năng làm bừng sáng mọi không gian mà nó được lựa chọn. Khác với các dòng đèn cao áp trước đây, ánh sáng của đèn mạnh mẽ nhưng nó không gây chói mắt hay làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng. Đó là bởi đèn có chỉ số hoàn màu cao. 
 
Chip Led Nichia được sử dụng trong đèn có khả năng tạo nên dải ánh sáng đều màu, mạnh mẽ nhưng rất êm dịu. Hơn thế nữa, ánh sáng của đèn không tỏa nhiều nhiệt nên nó sẽ tạo nên một không gian mát mẻ, thoáng đãng cho người dùng.
 
Đạt tiêu chuẩn chất lượng
 
Thiết kế của đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell có thể trải qua những kiểm nghiệm khắt khe của tổ chức NSF để được chứng nhận là thiết bị chiếu sáng dùng trong ngành chế biến thực phẩm với độ an toàn cao nhất.
 
Đồng thời, sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn RoHs với khả năng bảo vệ sức khỏe cao cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này là thiết bị chiếu sáng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
 
Đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell
 
Tiết kiệm điện
 
Với nguồn sáng Led được ứng dụng trong đèn thì sản phẩm này hiện có khả năng giảm đến 90% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm đèn chiếu sáng nhà xưởng thông thường khác. Con số này đủ để thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí kinh doanh.
 
Thời gian sử dụng chiếu sáng lên đến 28.000 giờ sử dụng nhằm bảo vệ toàn diện hoạt động sử dụng điện lâu dài, bền vững hạn chế chi phí mua mới, lắp đặt phục vụ cho hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, an toàn khi sử dụng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Hiện với đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell thì người dùng sẽ có được những trải nghiệm như ý muốn khi lắp đặt trong các không gian chiếu sáng rộng lớn như: trong các kho chứa thực phẩm, kho đông lạnh, xưởng sản xuất và chế biến thực phẩm…
 
Mọi thông tin về sản phẩm và tư vấn khi liên hệ tư vấn, mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn led HighBay HB06–200 200W HiClean Plus Cowell