HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng high bay là gì?

Đèn led nhà xưởng high bay là gì?

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của hàng loạt các thiết bị hiện đại. Trong số đó, đèn led cũng được đánh giá cao bởi những lợi ích to lớn mà nó đem lại. Sự ra đời của đèn led đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không chỉ xuất hiện rải rác ở một số nơi như ngày trước. Giờ đây đèn led đang được sử dụng rộng rãi và có mặt ở khắp mọi nơi, đặc biệt là nhà xưởng. Loại đèn led đang được sử dụng phổ biến nhất chính là đèn high bay. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu xem đây là loại đèn gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED HIGH BAY LÀ GÌ?

Dược phẩm An Thiên Đèn led high bay là loại đèn có khả năng chiếu sáng từ độ cao 5 mét trở lên, thường có công suất cao trên 100W thích hợp với những không gian rộng lớn như nhà xưởng. Đèn sử dụng chip LED có công nghệ cao phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại giúp cho ánh sáng đạt ở cường độ cao hơn gấp nhiều lần so với các loại đèn thông thường.

Đèn led nhà xưởng high bay là gì?

CẤU TẠO CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY

Đèn led nhà xưởng high bay được chia ra làm hai loại. Một loại sử dụng chip SMD, loại còn lại sử dụng chip COB. Mỗi một dòng chip đều có ưu điểm riêng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa hai loại đèn này.

Đèn sử dụng chip led SMD

Loại đèn có gắn chip SMD cho ánh sáng tốt hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường khác. Chỉ số hoàn màu CRI của đèn > 85, giúp cho ánh sáng được phát ra một cách chân thực nhất. Nhiệt độ màu có hai khoảng trắng và trắng ấm giúp người mua có thể sử dụng với nhiều điều kiện môi trường khác nhau.Chíp SMD có hiệu suất phát quang rất cao, công suất đạt 0,5 – 5w, khả năng tản nhiệt tốt, độ bền cao, tuổi thọ hơn 50.00 giờ.

Đèn sử dụng chip led COB

Ưu điểm của loại đèn này là có giá thành rẻ hơn loại đèn sử dụng chip SMD, vì vậy được đa số các doanh nghiệp ngày nay lựa chọn. Chip COB là nguồn sáng bề mặt, vì vậy giúp cho đèn có góc chiếu rộng hơn và dễ dàng điều chỉnh. Đây là loại đèn có khả năng tản nhiệt tốt, có hệ số quang thông lớn, chỉ số hoàn màu khoảng 85 Ra. Đặc biệt đây là loại đèn có tuổi thọ rất cao nhờ cơ chế tản nhiệt tốt, có thể đạt tới 60.000 giờ.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY

Đèn high bay là giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho các nhà xưởng có không gian rộng lớn. Đèn có khả năng chiếu sáng cao, tuổi thọ cao, đặc biệt tiết kiệm tối đa 50% điện năng tiêu thụ giúp giảm thiểu chi phí cho người sử dụng. Bên cạnh công dụng chiếu sáng, đèn còn là sản phẩm trang trí làm tăng thẩm mĩ hơn cho không gian của bạn.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY?

Đèn led nhà xưởng high bay quả thật là sản phẩm đáng để chúng ta lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

-  Nhờ công nghệ chiếu sáng đèn led ra đời giúp cho ánh sáng phát ra khác hẳn với những bóng đèn loại thường.

-  Đèn được thiết kế hiện đại, không dây tóc, không thủy tinh giúp tiết kiệm được tối đa chi phí thay thế và bảo trì.

-  Đèn high bay là loại đèn trên cao giúp loại bỏ vấn đề lãng phí năng lượng.

-  Được thiết kế có chụp chống chói ở đầu bóng đèn không gây chói mắt.

Đèn led nhà xưởng high bay là gì?

-  Đèn có cơ chế tản nhiệt tốt giúp cho đèn không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài, không gây nóng bức khó chịu cho người sử dụng.

-  Phù hợp với nhiều loại môi trường khác nhau, ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

-  Ánh sáng không bị chập chờn và ngả sang màu khác khi sử dụng quá lâu.

-  Không chứa hay phát ra các tia độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

-  Tuổi thọ cao, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ giúp giảm chi phí bảo trì hệ thống.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Sản phẩm đèn led high bay đang có rất nhiều mức giá khác nhau trên thị trường hiện nay. Một chiếc đèn led high bay của thương hiệu Rạng Đông có công suất 150W với mức giá bán lẻ khoảng 3 triệu rưỡi. Hãng Paragon sở hữu chiếc đèn high bay công suất 200W với giá khoảng 7 triệu đồng.

Đèn led nhà xưởng highbay GreenPerform 145W của Hodiled đang được bán trên Hoàng Phát Lighting có giá khoảng 2 triệu 300 ngàn. Hi vọng với những mức giá này có thể giúp chúng ta lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Chúng ta có thể đặt mua sản phẩm đèn led nhà xưởng high bay ở bất cứ đâu trên thị trường ngày nay. Tuy nhiên nếu không nắm rõ về sản phẩm thì rất có thể bị chặt chém và gặp phải hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế chỉ nên mua ở những cơ sở uy tín chuyên cung cấp về thiết bị đèn chiếu sáng để có được mức giá tốt và chất lượng tuyệt vời.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY

Với nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và giá thành phải chăng, Hoàng Phát Lighting chính là địa chỉ đáng tin cậy để chúng ta lựa chọn. Đến đây, chúng ta sẽ được tư vấn một cách tận tình và được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất. Hãy lựa chọn Hoàng Phát Lighting làm người bạn đồng hành để có được chất lượng tuyệt vời cho không gian của bạn!

Đèn led nhà xưởng high bay là gì?