HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên sử dụng ống luồn Comet loại nào

Nên sử dụng ống luồn Comet loại nào

Trên thị trường hiện nay có rất rất nhiều loại ống luồn dây dẫn điện khác nhau tùy vào mục đích của người sử dụng mà ta nên sử dụng loại ống Comet nào cho phù hợp với thi công cũng như thiết kế.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công việc đi dây điện trong hệ thống điện của mỗi công trình rất phức tạp, đòi hỏi người thi công có tính chuyên  môn cao, sự khéo léo và tỉ mĩ, am hiểu trong việc sử dụng ống luồn dây điện phù hợp cho từng vị trí lắp đặt của mỗi công trình cũng là yếu tố quan trọng nhằm tối ưu hóa việc bảo vệ dây cáp điện trong công trình cũng như nhà ở bởi vì những đặc tính sẽ phù hợp với chức năng cũng như nhiệm vụ đảm nhiệm.

Công ty dược phẩm An Thiên Các loại ống luồn thường được dùng gồm những loại sau đây:

Ống luồn dây điện nhựa CometDược phẩm An Thiên Thứ nhất, ống luồn tròn: có rất nhiều loại ống luồn tròn dựa vào chất liệu mà làm ra chúng đa số ống luồn tròn có đường kính từ 16 đến 32 mm, ngoài ra còn rất nhiều độ dày khác nhau tùy theo vào từng loại ống khác nhau. Ống luồn tròn có rất nhiều loại nhưng gồm có 3 loại chính: ống luồn tròn làm bằng nhựa PVC, ống luồn tròn bằng nhựa HDPE và ống luồn tròn thép. Tuy có rất nhiều loại nhưng nhìn chung chúng có các đặc điểm nổi bật đều giống nhau, chúng có khả năng chịu bền tốt, độ bền cao, có thể chịu dược sự va đập mạnh, có khả năng chống cháy và chống oxi hóa rất cao. Ống luồn tròn được coi là ống luồn tốt nhất trong xây dựng công trìn cũng như trong nhà ở và đòi hỏi người thi công có khả năng cũng như kỹ thuật rất cao.

Thứ hai, ống dẹp: là loại ống nhựa được làm từ nhựa mềm, có độ dẻo và độ đàn hồi rất cao, thường có màu trắng đục, loại ống này thường được lắp nổi trên bề mặt tường, sàn nhà cũng như trần la phông, ống luồn dây dẫn dạng dẹp sở hữu cho mình đặc điểm khá nổi bật như dễ dang lắp đặt, tháo gỡ cũng như nâng cấp khi chúng bị hư hỏng. Tuy nhiên, các sản phẩm ống dẹp thường có độ bền không cao, vì là nhựa mền nên không có khả năng chống cháy, chống oxi hóa và không có khả năng chịu lực tốt. Ống dẹp chỉ giúp dây điện bên trong tránh được nước và bụi bẩn từ bên ngoài, các ống dẹp được làm từ nhựa dẻo nên sau một thời gian sử dụng ống dẹp chịu ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh tác dụng vào gây dễ mục nát và hư hỏng, rất may là loại ống luồn dây dẫn này có thể thay thế dễ dàng.

Ống luồn ruột gà cometThứ ba, ống ruột gà: trăm nghe không bằng mắt thấy giống như tên gọi của nó ống ruột gà có hình dáng giống tương tự  cái ruột gà, là loại ống luồn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Đặc điểm nổi bật của ống ruột gà là có khả năng chịu nhiệt tốt có thể chống oxi hóa cao, có độ đàn hồi tốt, dễ dàng uốn cong được ở mọi vị trí cũng như mọi nơi trong công trình. Ống ruột gà hoàn toàn có thể lắp đặt âm tường, dưới sàn nhà cũng như có thể lắp nổi trên tường, khác xa với loại ống tròn hay ống thẳng vì chúng không thể bẻ cong hay tạo hình được.

Có rất nhều loại ống luồn cho ta lựa chọn, hãy là người tiêu dùng thông minh trong khi lựa chọn. Hãy đến với công ty Hoàng Phát Lingting chúng tôi các bạn sẽ sở hữu cho mình những loại ống luồn ưng ý nhất, chúng tôi sẽ góp phần tô diểm cho căn nhà xinh xắn của ạn trở nên khang trang và đẹp đẽ hơn nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/