HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic

Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic

Chúng ta ngày nay chẳng còn xa lạ gì với các thiết bị công nghệ hiện đại cũng như những thiết bị giúp kết nối nguồn điện trong cuộc sống hằng ngày nữa. Ccá nhà nghiên cứu luôn mong muốn sản xuất ra những thiết bị ngày càng hiện đại và tiện lợi hơn những thiết bị đòi cũ và ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic đã được ra đời.

Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic là sản phẩm với nhiều đặc điểm mang lại cho người dùng sự tiện lợi lại an toàn khi sử dụng các thiết bị, công nghệ điện. Ổ cắm đôi với thiết kế đặc biệt tương thích với nhiều loại ổ cắm khác nhau, ngoài ra còn cung cấp nguồn điện ổn định đến các thiết bị điện góp phần bảo vệ tuổi thọ thêm cho các thiết bị điện.

WEV1592 PanasonicỔ cắm đôi có dây nối WEV1592 Panasonic được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, có khả năng cách điện, cách nhiệt bởi lớp vỏ bằng nhựa PC cao cấp bền lâu, chống va đập, chống bị trầy xước và không bị phai màu dù đã sử dụng một thời gian dài.

Ngoài những đặc tính kể trên công tắc ổ cắm Panasonic còn có những đặc tính nổi trội hơn những sản phẩm khác như tiếp điểm đồng có cấu trúc rất vững chắc giúp tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị, cực dẫn của ổ cắm bằng hợp kim dẫn điện tốt hơn nhíp lò xo bao quanh giúp tăng cường tiếp xúc điện, chống giãn trong thời gian dài.

Ổ cắm đôi Panasonic còn có màng che bên trong bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sản phẩm, chống nước tốt đồng thời cũng bảo đảm an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em.

Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic còn chống cháy nổ, khi cắm phích cắm vào rất chắc chắn không bị lỏng dây, đảm bảo ổn định nguồn điện truyền đến  các thiết bị điện. Không những vậy thiết bị điện Panasonic còn chịu được nguồn tải và cường độ dòng điện lớn và có tuổi thọ cao.

Hãy nhanh chóng đến Hoàng Phát Lighting để đen về sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất với chất lượng và uy tín cao được nhiều người lựa chọn sủ dụng. Hoàng Phát Lighitng rất hân hạnh đem đến cho khách hàng những mẫu mã mới nhất cùng với nhiều gam màu và giá cả phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của quý khách hàng.

Hãy nhấc máy lên và giọi ngay đến số hot line của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG