HỘI KHOA HỌC
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm

Tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm

Việc sử dụng đèn Exit trong các công trình công cộng được đề cao rất nhiều. Bởi các sản phẩm này đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hỗ trợ thoát hiểm. Vậy, tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong cuộc sống hiện nay, sẽ có lúc bạn gặp phải trường hợp mất điện hay sự cố bất ngờ xảy ra khi đang ở trong một khuôn viên công cộng. Trong những lúc này thì tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm là rất quan trọng.

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị điện này sẽ giúp bạn thoát hiểm nhanh chóng nhờ công dụng đặc biệt của mình. Bởi thiết kế của đèn Exit này có khả năng chiếu sáng khoảng 2-4 giờ sau khi hệ thống mất điện. Trong khoảng thời gian này đèn sẽ lấy năng lượng từ pin dự phòng trong đèn.

Tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm

Dược phẩm An Thiên Đèn Exit Paragon có thể chiếu sáng không gian di chuyển

 Khi có sự cố xảy ra và hệ thống điện lưới bị mất thì thiết bị điện này sẽ nhanh chóng cung cấp ánh sáng để bạn có thể di chuyển ra bên ngoài một cách nhanh chóng nhất. Đặc điểm này có hiệu quả càng cao hơn trong các không gian có đông người hay có quá nhiều vật cản như trung tâm thương mại, siêu thị, cầu thang thoát hiểm hay hầm gửi xe… Những lúc này, tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm thực rất lớn để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Đèn giúp người dùng định hướng thoát hiểm nhanh nhất

Nếu hệ thống điện bị mất thì điều chắc chắn là bạn sẽ bị mất phương hướng nên khó có thể tìm được đường ra. Điều này thực sự rất nguy hiểm nếu trường hợp có hỏa hoạn hay các sự cố khác. Vì thế cho nên, ánh sáng của đèn Exit cùng hướng mũi tên chỉ dẫn trên đèn sẽ giúp cho bạn biết được hướng nào để có thể thoát hiểm nhanh chóng nhất.

Đây là một trong những tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm rất quan trọng để quyết định đến việc sử dụng thiết bị điện này trong các công trình công cộng.

Đèn cung cấp đủ sáng nhưng không tốn điện năng

Tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểmkhông thể không nhắc đến chính là giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Vì để đèn thoát hiểm này có thể ứng dụng tốt thì phải thắp đèn thường xuyên. Nhưng nếu đèn tiêu tốn nhiều điện năng thì người dùng sẽ phải tốn chi phí không nhỏ.

Thế nhưng, với công nghệ sản xuất tiên tiến nên sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả ngay cả khi sử dụng đèn 24/24. Chính vì lý do này mà hiện nay, tất cả các công trình công cộng đều lựa chọn sản phẩm này để có thể tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn khi thoát hiểm.

Tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm

Như vậy, tác dụng của đèn Exit Paragon khi thoát hiểm trong cuộc sống hiện nay là rất lớn. Vì thế, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này để có thể hạn chế các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra một cách hiệu quả nhất.

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING